๐Ÿฉธเดจเดฟเดฌเตเดฃเตป ๐Ÿฉธ-[The Begining] [เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ] 80

Views : 3684

เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดธเดฎเดฏเด‚ 5.45pm เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต

“” เดนเดฒเต‹ย  “”(เด†เดฆเด‚ )

“” เดกเดพ เด†เดฆเดฟ เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเดพ… “”(เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ, )

“”เดžเดพเดจเต‹… เดžเดพเตป เดฅเดพ เดถเดฟเดตเต‡เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต “”(เด†เดฆเด‚)

“”เด…เดฎเตเดชเดŸ…. เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต….”” เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดณเตฝ

“” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.. “” เด†เดฆเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต

“” เดธเดจเตเดงเตเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต†.. เดฎเตเดฎเต……. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต†….. “”(เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ )

“” เดชเตเดซ…….. เดจเดพ*********”””

เด†เดฆเดฟ เดšเต†เดตเดฟเดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเต เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต

“” เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดณเต† เดฎเต‹เดจเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. ๐Ÿ˜””(เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ,)

“” เด‰เดตเตเดต…. เดช ***”(เด†เดฆเด‚ )

“” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ “”(เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ )

“”เด† เดชเดฑเดžเตเดžเต “”(เด†เดฆเด‚)

“” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดชเตเดชเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต “”(เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ )

“” เดตเดฒเตเดฏ เด•เดฅเดฏ.. เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเดพ เด‰เดณเตเดณเต† “”(เด†เดฆเด‚ )

“”เดžเดพเตป เดฆเดพ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ “”(เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ)

“”เดŽเดนเต…”” เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดฆเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑ เด†เดฏเดฟ CD-100 เดกเดฌเดฟเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด†เดฃเต… เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟ.

“” เดŽเดŸเดพ เด•เดณเตเดณ เดฎเตˆ** “” เด†เดฆเด‚ เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ. เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต
เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต

“” เดชเตŠเดจเตเดจเดดเดฟเดฏ….. เดซเดฟเดŸเดฟ เดตเตเดกเต “”เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

“”เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต….”” เด†เดฆเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด…เดฏเดšเตเดšเต

“”เดนเต‹….””เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. “”เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ “”

“”เดžเดžเตเดžเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ “” เด†เดฆเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเตเด•เดฃเตเดŸ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เดนเดพเดฒเดฟเดณเด•เดฟ.

“” เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต†เดฃเต เดชเตเดฒเตเดฒเต “” เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.
เด†เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด†เดฆเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เด•เตˆเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

“”เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเต เดฎเตˆ**”” เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.ย  เด†เดฆเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดกเดฟ 100เด‡เตฝย  เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต “”เดตเดพเดŸเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚”””

เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเด•เตเดŸ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ CD 100 เด•เดฟเดฐเต€เดŸเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเดฐเดพเดœเดพเดตเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต ๐Ÿ˜‡
#################################

Recent Stories

The Author

เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

19 Comments

  1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Good start
    Page kurachoode kootamaayirunnu

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพ part เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅฐ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. ๐ŸŒท๐ŸŒท

  5. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi๐Ÿฅฒ

  7. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฅเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚..

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ ๐Ÿฅฐ

  8. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเตเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดตเต‹ เดŸเต†. ๐Ÿ˜

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดเดฏเต…. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ is the paavam people in this story๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

      1. เด•เดŸเดตเตเดณเต‡, เด•เดพเตผเดจเตเดจเต‹เตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฃเตเดฏเด‚. ๐Ÿ˜

  9. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป
    เด•เดฅเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต‹ เดชเต‡เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ.เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต ” เดจเดฟเดชเตเดฃเตป ” เดธเดพเดฎเตผเดคเตเดฅเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเตป(เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเตป), เดตเดฟเดฆเด—เตเดฆเตป , เดชเดฃเตเดกเดฟเดคเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚. เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹…. เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดชเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฎเดฟเดดเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‡…. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป character TN เด‰เด‚ aayi เดŸเดšเตเดšเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ๐Ÿ˜

      1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

        เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ. เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ.

  10. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

      1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

        เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com