๐Ÿค…เด…เดจเตเดจเดฌเต†เดฒเตเดฒ…๐Ÿค [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 113

Views : 11049

๐Ÿค…เด…เดจเตเดจเดฌเต†เดฒเตเดฒ…๐Ÿค

Author : [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท]

View post on imgur.com

 

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดจเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ.

 

เด‰เดณเตเดณเต เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเดšเตเดšเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเดฏเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.

 

เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹, เด…เดคเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹โ€ฆ เด…เดตเตพ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

 

เด…เดตเตปเต†เดฑ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเตผเดฆเตเดฆเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฏเดฑเตเดฑเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต†, เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดšเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตฝ…

 

เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต.

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต เดจเตŠเดจเตเดคเต เดชเต†เดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเตเด‚, เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเตเด‚ เดคเดฃเดฒเดพเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดฐเดšเตเด›เตปเต†เดฑ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดจเต€เดฑเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตปเต†เดฑ เด•เตˆเด•เดณเดฏเดžเตเดžเต.

 

เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฒเตเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

“เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดดเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค, เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตปเต†เดฑ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเต†เตปเต†เดฑ เดชเต‡เดฐเต เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดฃเด‚. เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต…”

 

“เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเต†เดฑเดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเดพ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚โ€ฆ”

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดณเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเดจเต เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

 

เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเต† เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดณเดตเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Valatha oru kadha.. Entho manasu vallathe sankadam kond pottunna poleโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. welcome back. This story has the real AK touch ๐Ÿ™‚
    amazing

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เด•เตเดฎเดพเตผเดœเดฟ back ๐Ÿ”ฅ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿคญเดถเตเดถเต†เดŸเดพ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com