๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 7 [Demon king] 1615

Views : 36404

Life of pain

s2

Game of demons-7

Demon king |ย Previous Parts

 

เดคเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดถเดฌเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดฏเดพเตพ เดคเต‹เด•เตเด•เต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…
เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดกเต เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ…

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเดฌเตโ€Œเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ……เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ เด† เดคเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเดฟเด—เดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฎเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เดเดคเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดถเดฌเตโ€Œเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

เด…เดฒเดฟ : เดตเต†เดŸเดฟเดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด† เดซเต‹เตบ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเต‡…. เดฎเดพเดกเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…..

เด…เดฒเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดชเดฟเตปเดตเดพเด™เตเด™เดฟ… เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดถเด™เตเด• เดฐเต‚เดชเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดฏเดพเตพ เดคเต‹เด•เตเด•เต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดซเต‹เตบ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

‘”‘”‘ เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดพ…………… ‘”””‘

เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฃเต เด† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..

เดตเตผเดฎเตเดฎ : เดฆเต‡เดตเต……. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…

‘”” เดเดŸเตเดŸเดพ….. เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดตเตเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดพ…….'””

เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดˆเดฑเตป เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต…

เด…เดฒเดฟ : เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเตผเดฎเตเดฎ เดธเดพเดฑเต‡… เดฎเดพเดŸเดคเตเดคเต† เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹… เดฆเต‡เดนเต‹เดญเดฆเตเดฐเดตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดฒเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด†เดจเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเตเดฎ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฒเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดตเตผเดฎเตเดฎ: เดจเดฟ..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต……

เด…เดฒเดฟ : เดน เดน เดน เดน ….. เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดŸเดคเตเดคเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹……. เด…เดฒเตเดฒเต† เดœเต‹เดฃเต‡…..

เดœเต‹เดฃเต: เด…เดคเต†เดจเตเดจเต†…. เด…เดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡…. เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹….. เดถเดฐเดฟ….. เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‹เดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฒเต‹….. เดน เดน เดน …..

เด…เดตเดฐเดฟเดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเตผเดฎเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…

เดตเตผเดฎเตเดฎ : เดชเตเดณเต€เดธเต….. เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….

เด…เดฒเดฟ: เด†เดนเต…. เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†……..

Recent Stories

The Author

20 Comments

  1. เด…เดธเตเดฐเตป

    เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ l เดฒเดตเต เดฆเดฟเดธเตโ€Œ story

  2. เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฏเตเดฏเตป

    เด…เดฃเตเดฃเดพ เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด’เดฐเต‡ เดชเตŠเดณเดฟ katha

    1. Tnx เดชเดฏเตเดฏเตป..๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  3. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. Poli nex part waiting

  6. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธ
    เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเตฝ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚.

    // เดœเต‹เดฃเต : เดนเดฎเตเดฎเตโ€ฆ. เดžเดพเตป เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตโ€ฆ เด…เดชเตเดชเตŠ 3rd year เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ first year เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเตโ€ฆเดชเต‡เดฐเต เดชเต‚เดœโ€ฆ เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟ เด†เดฃเตโ€ฆ.

    เด…เดฒเดฟ : เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆ เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเต€ เดตเดณเดšเตเดšเต‹โ€ฆ.

    เดœเต‹เดฃเต : เดโ€ฆ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดฆเตผ เดธเดฟเด™เต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเดพเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚โ€ฆ 6 เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆ.

    เด…เดฒเดฟ : เดถเต‹โ€ฆ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆ

    เดœเต‹เดฃเต : เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพโ€ฆ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ.

    เด…เดฒเดฟ : เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ

    เดœเต‹เดฃเต : เดŽเดจเตเดคเต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดคโ€ฆ เดžเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸโ€ฆ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€Œ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹โ€ฆ

    เด…เดฒเดฟ : เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚โ€ฆ.

    เดœเต‹เดฃเต : เด†เดนเตโ€ฆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚โ€ฆ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด…เด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตโ€ฆ.

    เด…เดฒเดฟ : เดจเต€ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚โ€ฆ

    เดœเต‹เดฃเต; เดนเดฎเตเดฎเตโ€ฆ.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† ******** เดฎเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹โ€ฆ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆ. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ..เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเตฝเดชเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ //
    เดŽเดœเตเดœเดพเดคเดฟ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜‚
    เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฌเดฟเตฝเดกเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด’เดฑเตเดฑ เดธเต€เตป เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜‚..

    1. เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฏเตเดฏเตป

      ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜Ž

    2. เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เดฎเต‚เดตเต… เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  8. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  9. เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

    เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฒเตเดฒ เดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เด†เดฃเตเดณเตเดณเดคเต… เดซเตเตพ dk เด•เดฅเด•เตพ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  10. เดถเด™เตเด•เดฐเดญเด•เตเดคเตป

    Dk KK เด‡เตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดงเตƒเดคเด™เตเด•เดชเตเดณเด•เดฟเดคเดจเดพเดฏ เด•เดฅ.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚…
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด† DA เดจเต† เดฑเต‹เดทเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเดšเตเดšเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดžเดพเตป เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹…
      เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฃเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต๐Ÿ˜‚

      1. เดถเด™เตเด•เดฐเดญเด•เตเดคเตป

        เดˆ เด•เดฅ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต†เตฝ เด† เดฑเต‹เดทเดจเต เด…เดจเตเดฏเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฒเต‡เตฝ เดตเดฐเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต†….เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดฏเด•เตป เด†เดฏเดฟ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด†เดฑเตเดฎเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

        1. ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

          Njan kure kaalam merine chothichu nadannatha…evde..angeer athum roshanu kodthu๐Ÿ˜๐Ÿ˜

          Da mikkavarum avan nottam nokkum chilappo๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‹

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com