?Life of pain-the game of demons 7 [Demon king] 1615

മനോജ്; ആഹ്…. അതേ…. അങ്ങനെ എന്തോ പേരാണ്….

ജോണ് : എന്നിട്ടെന്താ ഉണ്ടായേ…..

മനോജ്: ആ പയ്യൻ കൊറേ അടി വാങ്ങി… അവന്റെ ഒപ്പം ഉള്ള ഒരു പെണ്ണും കരയുന്നുണ്ടായിരുന്നു….

അലി : പെണ്ണോ……

മനോജ് : ആഹ്… അതേ… ആരാണെന്ന് അറിയില്ല.. ഇതിന് മുമ്പ് കണ്ടിട്ടും ഇല്ല…. കൊറേ തല്ലിയത്തിന് ശേഷം റോണി അവന് knock out പഞ്ച് ചെയ്ത് വീഴ്ത്തി… പക്ഷെ കൗണ്ട് 8 ആയപ്പോൾ അവൻ ചാടി എഴുന്നേറ്റു… എന്റെ ജീവിതത്തി ഇത്ര അടിവാങ്ങിയിട്ടും ഒരാൾ ഉയർത്തെഴുന്നേറ്റത് ഞങ്ങൾ ആദ്യമായാണ് കാണുന്നത്…. പിന്നെയും റോണി അവനെ തല്ലാൻ പോയപ്പോ first round കഴിഞ്ഞ ബെൽ അടിച്ചിരുന്നു…

അലി : അവന്റെ വല്ല അടയാളവും…

മനോജ് : ഉണ്ടായിരുന്നു… ആ റൗണ്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോ അവൻ അവന്റെ ബനിയൻ ഊരി… വളരെ ശക്തിയുള്ള ഉറച്ച ശരീരം ആണ്…. പുറത്ത് ഒരു പരുന്തിന്റെ ചിത്രമൊക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു….

ജോണ് : പരുന്തോ…..?

മനോജ് : ആഹ്… പിന്നെ ആദ്യം കണ്ടപോലെ അല്ല രണ്ടാം റൗണ്ടിൽ ഉണ്ടായത്…. ആ റൗണ്ടിൽ റോണി അവന്റെ ഫാസ്റ്റ് fighting മോഡ് ഉപയോഗിച്ചാണ് അറ്റാക്ക് ചേതത്… പക്ഷെ അവൻ അവനേക്കാൻ വേഗത്തിൽ ആണ് അവനെ തടുത്തത്…. അവൻ റോണിയുടെ കയ്യും കഴുത്തും നടുവും ഒക്കെ വളരെ നിഷ്പ്രയാസം ഓടിച്ചു

ഇന്ന് ജോണ് സാറിനെ പേടിയോടെ നോക്കിയ പോലാണ് അവനെ കാണികൾ നോക്കി കണ്ടത്… കൂടാതെ അവന്റെ ആ ചിരി…. എന്തോ… ചെകുത്താനെ കണ്ടപോലെ…..

അലി : ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ……. എവിടുന്നോ ഒരുത്തൻ വന്ന് നിങ്ങളുടെ കൂടെ ഉള്ളവനെ തോൽപ്പിച്ചു… അപ്പൊ തീരുമാനിച്ചു അവൻ ചെകുത്താൻ ആണെന്ന്…..

മനോജ്: ശരിയാണ്… ഇത് വരെ ഒരു ഓപ്പൺ challenge നടത്തി ആരും ഇവിടെ ജയ്ച്ചിട്ടില്ല…. എന്നാലും എന്റെ 20 വർഷ experions വച് പറയുകയാണ് she is proffectoinal…. and danger…

ജോണ് : പിന്നെ അവനെ കണ്ടിട്ടില്ലേ….

മനോജ്; ഇല്ല….

പ്രിയങ്ക: അവന്റെ പേര് വല്ലതും ഓർമയുണ്ടോ…

മനോജ് : അന്ന് അനൗൻസ് ചെയ്യുമ്പോൾ കേട്ടിരുന്നു… പക്ഷെ ഓർമയില്ല… ബെറ്റ് ചെയ്യുന്നവരുടെ ഡിറ്റിയൽസ് എല്ലാം ഞങ്ങൾ ഓരോ മാസം കഴിയുമ്പോൾ ereas ചെയ്യും… അത് കൊണ്ട് അങ്ങനെയും അറിയില്ല….

ആനന്ദ് വർമ്മ : ഈ സംഭവം നടന്ന് ഒരു മാസം കഴിഞ്ഞാണ് ഞാൻ വന്നത്… പക്ഷെ ഞാൻ വന്നെന്റെ 4 ദിവസം മുമ്പ് അവൻ കൊല്ലപ്പെട്ടിരുന്നു.

പ്രിയങ്ക: പോലീസ് എൻക്വയറിയൊന്നും വന്നില്ലേ…

വർമ്മ: വന്നിരുന്നു… പക്ഷെ ഈ ക്ലബ്ബിൽ പല കാര്യവും illeagel ആയത് കൊണ്ട് ഞാൻ പണം കൊടുത്ത് ആ മരണം ഒരു സാധാരണ മരണമാക്കി ചിത്രീകരിച്ചു…കാരണം അന്വേഷണം എന്റെ നേർക്ക് വരാൻ സാധ്യത ഉണ്ടായിരുന്നു….

അലി: അപ്പോ ഇതിനെ കുറിച്ച് വേറൊന്നും അറിയില്ല അല്ലെ…

വർമ്മ : അതേ… എനിക്കും ഇവർക്കും അറിയാവുന്നത് ഇത്ര മാത്രം ആണ്….

അലി: ഹമ്മ്…. എന്നാ ജോണ്…. നമുക്ക് പോകാം അല്ലെ….

ജോണ് : ഒക്കെ…. എന്നാ പോകാം….

അവർ അവിടുന്ന് പോകുവാൻ എഴുന്നേറ്റു…

വർമ്മ : ഭായ്…..

20 Comments

  1. ഇതിന്റെ ക്‌ളൈമാക്‌സ് ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു എന്നാലും ഇടയ്ക് വായിക്കും l ലവ് ദിസ്‌ story

  2. ഒരു പാവം പയ്യൻ

    അണ്ണാ ഞാൻ മറ്റേ സൈറ്റിൽ കഥ വായിച്ചതാ ഒരേ പൊളി katha

    1. Tnx പയ്യൻ..???

  3. ♥️♥️♥️♥️

  4. Poli nex part waiting

  5. രാഹുൽ പിവി

    ❤️❤️❤️

  6. കൊള്ളാം ഈ ഭാഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️
    ഈ ഭാഗത്തിൽ അലിയെ കുറിച്ചു കുടുതൽ അറിയാൻ കഴിഞ്ഞു..
    പിന്നെ നമ്മുടെ ജോണിന്റെ പ്രേമം പൊളിച്ചു. വേറെ ലെവൽ പ്രേമം.

    // ജോണ് : ഹമ്മ്…. ഞാൻ അമേരിക്കയിലാണ് എന്റെ ഡിഗ്രി കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്തത്… അപ്പൊ 3rd year പഠിക്കുമ്പോൾ first year ക്ലാസ്സിൽ ഒരു പെണ്കുട്ടി വന്നു…പേര് പൂജ… ഒരു പഞ്ചാബി ആണ്….

    അലി : എന്നിട്ട്… അതിനെ നീ വളച്ചോ….

    ജോണ് : ഏ… അവൾക്ക് അവളുടെ കൂടെ തന്നെ പഠിക്കുന്ന ഹരിയെന്ദർ സിങ് എന്നൊരു നാറിയുമായി പ്രേമം… 6 വർഷമായിട്ട്….

    അലി : ശോ…. എന്നിട്ട്…

    ജോണ് : എന്നിട്ടെന്താ… ഞാൻ പോയി എന്റെ ഇഷ്ട്ടം പറഞ്ഞു… അപ്പോൾ അവൾ സമ്മതിച്ചില്ല… അവൾക്ക് അവനെ മതിയെന്ന്….

    അലി : അപ്പൊ ആത്മാർത്ഥ പ്രേമം ആണല്ലേ…

    ജോണ് : എന്ത് ആത്മാർത്ഥത… ഞാൻ ഇഷ്ടമാ എന്ന് പറയുമ്പോൾ അവൾ അവനെ വിട്ട് എന്റെ ഒപ്പം വരേണ്ട… അതിനു പകരം അവനെ തന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ ഇരിക്കാൻ പാടുണ്ടോ…. ഞാനൊന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കാൻ എത്ര പെണ്ണുങ്ങളാണ് കാത്തിരിക്കുന്നത് എന്നറിയോ…

    അലി : പിന്നെ… അതല്ലേ ആത്മാർത്ഥ പ്രേമം….

    ജോണ് : ആഹ്… എനിക്ക് അതൊന്നും അറിയില്ല… ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചാൽ എനിക്ക് കിട്ടണം… അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ അങ് തീർത്തു….

    അലി : നീ അതല്ലേ ചെയ്യൂ…

    ജോണ്; ഹമ്മ്….എന്നിട്ട് ആ ******** മോള് എന്താ കാണിച്ചത് എന്ന് അറിയോ… അവന് വേണ്ടി ആത്മഹത്യ ചെയ്തു…. അപ്പൊ അവൾക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ അവനെ കൊന്നതൊക്കെ വെറുതെ ആയില്ലേ…..അത് കൊണ്ട് ഈ പ്രേമതിലൊന്നും എനിക്ക് തീരെ താൽപ്പര്യം ഇല്ല… //
    എജ്ജാതി സൈക്കോ ?
    അത്രയും നേരം ബിൽഡപ്പ് കൊടുത്തു നിർത്തിയ ജോണിന്റെ കാറ്റ് ഒറ്റ സീൻ ൽ പോയി ?..

    1. ഒരു പാവം പയ്യൻ

      ?????

    2. ഒരു സൈക്കോ മൂവ്… അത്രേ ഉള്ളു???

  7. മേനോൻ കുട്ടി

    ഇന്ന് കുട്ടേട്ടൻ നല്ല ഫോമിൽ ആണുള്ളത്… ഫുൾ dk കഥകൾ ??

  8. ശങ്കരഭക്തൻ

    Dk KK ഇൽ വെച്ച് വായിച്ച ധൃതങ്കപുളകിതനായ കഥ.എന്തായാലും വീണ്ടും വായിക്കും…
    പിന്നെ ഉണ്ടല്ലോ ആ DA നെ റോഷന് വേണ്ട അവളോട് വേണേൽ എന്നെ വളച്ചോളാൻ പറഞ്ഞോ.. ???

    1. ഞാൻ മടുത്തു… നിങ്ങൾ എടുത്തോ…
      പക്ഷെ ഞാൻ പോക്കും… എനിക്ക് രാവണന്റെ സ്വഭാവം ആണ്?

      1. ശങ്കരഭക്തൻ

        ഈ കഥ നായകന്മാരുടെ ഒക്കെ ചുറ്റും എന്തോരം പെണ്ണുങ്ങളാണ് നിങ്ങളാണെൽ ആ റോഷന് അന്യഗ്രഹത്തിന്നു പെണ്ണിനെ സെറ്റക്കി കൊടുത്തു അവന്റെ ഒക്കെ തലേൽ വരച്ചത് എന്റെ….അല്ലേൽ വേണ്ട അടുത്ത ജന്മത്തിലെല്ലും വല്ല കഥയിലെയും നായകൻ ആയി ജനിക്കും ഞാൻ എന്നിട്ട് ഒരു ആറുമാദിക്കൽ ഉണ്ട് ??

        1. ????

          Njan kure kaalam merine chothichu nadannatha…evde..angeer athum roshanu kodthu??

          Da mikkavarum avan nottam nokkum chilappo????

Comments are closed.