?Life of pain-the game of demons 7 [Demon king] 1615

“”‘ ആഹ്… നീ ഫീൽഡിൽ പുതിയതല്ലേ… അതാ…. ‘””

‘”‘ അയാളെ പേടിക്കാൻ മാത്രം എന്താ ഇത്ര ഉള്ളത്….. ‘””

‘””” എന്റെ മോനെ…. അയാളെയാണ് ശരിക്കും പേടിക്കേണ്ടത്…. ആ മുഖം ആർക്കും അറിയില്ല എങ്കിലും ആ പേര് എല്ലാവർക്കും പേടിയാണ്…. ‘”

‘””” വൈറ്റ് ഡേവിൾ ടാർഗറ്റ് ചെയ്താൽ മരണം ഉറപ്പാണെന്നാ പറയാറ്…. ‘””

‘”” അതും വളരെ മൃകീയമായി…. ‘””

‘”” അയാളുടെ കയ്യിൽ പെട്ടവനോട് അവസാന ആഗ്രഹം ചോദിച്ചാൽ എന്നെ ഒന്ന് കൊന്നു തരുമോ എന്നാണ് ഉത്തരം പറയുക…. അത്രക്ക് ടോർച്ചേർ ചെയ്യും…. ‘””

‘”” വൈറ്റ് ഡേവിൾ വന്നുപോയ സ്ഥലവും ചുടുകടും ഒന്നാണെന്ന പറയാറ്…. ‘””

‘”‘ ലോകത്തെ മുഖമാറിയാത്ത top10 ടറോറിസ്റ്റുകളിൽ മൂന്നാമൻ ആണിയാൾ…. ‘””

‘”” 20 വർഷമായി isi, raw അതുപോലുള്ള വമ്പന്മാർക്ക് പോലും തൊടാൻ പറ്റാത്ത മുതലാണ് ആ പോയത്…. ‘”‘

‘””‘ ശരിയാ…. ഇയാൾക്ക് ദേവിക മാടത്തെ തൂക്കുന്നതൊന്നും ഒരു വിഷയമേ അല്ല…. ‘””

അവിടെയില്ലം വൈറ്റ് ഡേവിൽ എന്ന അസുരന്റെ വീര സാഹസ കഥകൾ പറയാൻ തുടങ്ങി… ഗാർഡ്‌സ് തങ്ങളുടെ ഡ്യൂട്ടി പോലും മറന്നിരുന്നു.

……….

ആ മുറിയിൽ ജോണും അലിയും പ്രിയങ്കയും സിംഗരയും ആനന്ദ് വർമ്മയും പിന്നെ വർമക്കൊപ്പമുള്ള ഒരാളും ഉണ്ടായിരുന്നു.

വർമ്മ : സർ… നിങ്ങൾ പറഞ്ഞ റോണിയെ കുറിച്ച് അധികമൊന്നും എനിക്കറിയില്ല… അയാളുടെ മത്സരം ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്…. അല്ലാതെ വേറൊന്നും അറിയില്ല… അവൻ മരിക്കുന്ന സമയം ഞാൻ ദുബായിൽ ആയിരുന്നു…

ഇത് മനോജ്… ഈ ക്ലബ്ബിന്റെ ഒരു ഷെയർ ഇയാളുടെ കൂടെയാണ്… റോണിയെ പറ്റി ഞങ്ങൾക്ക് അറിയാവുന്നത് ഇവൻ പറയും…

മനോജ് റോണിയെ പറ്റി പറയാൻ തുടങ്ങി…

മനോജ് : റോണി ഈ ക്ലബ്ബിൽ വന്നിട്ട് 6 വർഷം ആയിരുന്നു… വളരെ കുറഞ്ഞ ടൈം കൊണ്ട് ഒരുപാട് ആരാധകരെ അയാൾ ഉണ്ടാക്കിയെടുത്തിരുന്നു…

ജോണ് : അവൻ ഏത് ടൈപ്പ് ബോക്സർ ആണ്….

മനോജ് : അയാൾ വളരെ വേഗതയേറിയ ബോക്സറാണ്….. കളിച്ച മാച്ചുകളിൽ 75 ശതമാനം വിജയമാണ്…

അലി : അവൻ അവസാനമായി ബോക്സിങ് ചെയ്ത ആ ദിവസത്തെപ്പറ്റി പറയു…

മനോജ് : സർ…… ആ കളി കണ്ട ആരും ആ മുഖവും മത്സരവും നടക്കില്ല….. ആദ്യം തൊട്ട് റോണിയുടെ അടി വാങ്ങിയവൻ അവനെ വീഴ്‌ത്തിയത് വെറും 10 മിനിറ്റു സമയംകൊണ്ടാണ്….

ജോണ് :ആ മത്സരത്തിന്റെ വീഡിയോ വല്ലതും…..

മനോജ് : ഇല്ല സർ… ഇവിടെ കുറച്ച് illeagal കാര്യങ്ങൾ നടക്കുന്നത് കാരണം ഇതിനുള്ളിൽ കാമറ കേറ്റാൻ സമ്മതിക്കില്ല…

ജോണ് : അന്നെന്താ ശരിക്കും ഉണ്ടയത്…

ജോണ് വളരെ അഖാംഷയോടെ ചോതിച്ചു.

മനോജ് : അന്നവന് ഒരു ഓപ്പൺ chllenge ആയിരുന്നു… അതുകൊണ്ട് മത്സരത്തിൽ അവൻ നിഷ്പ്രയാസം ജയിച്ചു…. പെട്ടന്നു ഇവന്റെ കൂട്ടുകാരൻ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരനെ സ്റ്റേജിലേക്ക് തള്ളികെറ്റി കളിക്കാൻ ഉള്ള ബെറ്റ് തുക 15000 രൂപയും അവനാണ് അടച്ചത്… ആ ചെറുപ്പക്കാരനെ നിർബന്ധിച്ചു കേറ്റിയതാ….

ജോണ് : കൂട്ടുകാരന്റെ പേര് രാഹുൽ എന്നല്ലേ….

20 Comments

  1. ഇതിന്റെ ക്‌ളൈമാക്‌സ് ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു എന്നാലും ഇടയ്ക് വായിക്കും l ലവ് ദിസ്‌ story

  2. ഒരു പാവം പയ്യൻ

    അണ്ണാ ഞാൻ മറ്റേ സൈറ്റിൽ കഥ വായിച്ചതാ ഒരേ പൊളി katha

    1. Tnx പയ്യൻ..???

  3. ♥️♥️♥️♥️

  4. Poli nex part waiting

  5. രാഹുൽ പിവി

    ❤️❤️❤️

  6. കൊള്ളാം ഈ ഭാഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️
    ഈ ഭാഗത്തിൽ അലിയെ കുറിച്ചു കുടുതൽ അറിയാൻ കഴിഞ്ഞു..
    പിന്നെ നമ്മുടെ ജോണിന്റെ പ്രേമം പൊളിച്ചു. വേറെ ലെവൽ പ്രേമം.

    // ജോണ് : ഹമ്മ്…. ഞാൻ അമേരിക്കയിലാണ് എന്റെ ഡിഗ്രി കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്തത്… അപ്പൊ 3rd year പഠിക്കുമ്പോൾ first year ക്ലാസ്സിൽ ഒരു പെണ്കുട്ടി വന്നു…പേര് പൂജ… ഒരു പഞ്ചാബി ആണ്….

    അലി : എന്നിട്ട്… അതിനെ നീ വളച്ചോ….

    ജോണ് : ഏ… അവൾക്ക് അവളുടെ കൂടെ തന്നെ പഠിക്കുന്ന ഹരിയെന്ദർ സിങ് എന്നൊരു നാറിയുമായി പ്രേമം… 6 വർഷമായിട്ട്….

    അലി : ശോ…. എന്നിട്ട്…

    ജോണ് : എന്നിട്ടെന്താ… ഞാൻ പോയി എന്റെ ഇഷ്ട്ടം പറഞ്ഞു… അപ്പോൾ അവൾ സമ്മതിച്ചില്ല… അവൾക്ക് അവനെ മതിയെന്ന്….

    അലി : അപ്പൊ ആത്മാർത്ഥ പ്രേമം ആണല്ലേ…

    ജോണ് : എന്ത് ആത്മാർത്ഥത… ഞാൻ ഇഷ്ടമാ എന്ന് പറയുമ്പോൾ അവൾ അവനെ വിട്ട് എന്റെ ഒപ്പം വരേണ്ട… അതിനു പകരം അവനെ തന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ ഇരിക്കാൻ പാടുണ്ടോ…. ഞാനൊന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കാൻ എത്ര പെണ്ണുങ്ങളാണ് കാത്തിരിക്കുന്നത് എന്നറിയോ…

    അലി : പിന്നെ… അതല്ലേ ആത്മാർത്ഥ പ്രേമം….

    ജോണ് : ആഹ്… എനിക്ക് അതൊന്നും അറിയില്ല… ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചാൽ എനിക്ക് കിട്ടണം… അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ അങ് തീർത്തു….

    അലി : നീ അതല്ലേ ചെയ്യൂ…

    ജോണ്; ഹമ്മ്….എന്നിട്ട് ആ ******** മോള് എന്താ കാണിച്ചത് എന്ന് അറിയോ… അവന് വേണ്ടി ആത്മഹത്യ ചെയ്തു…. അപ്പൊ അവൾക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ അവനെ കൊന്നതൊക്കെ വെറുതെ ആയില്ലേ…..അത് കൊണ്ട് ഈ പ്രേമതിലൊന്നും എനിക്ക് തീരെ താൽപ്പര്യം ഇല്ല… //
    എജ്ജാതി സൈക്കോ ?
    അത്രയും നേരം ബിൽഡപ്പ് കൊടുത്തു നിർത്തിയ ജോണിന്റെ കാറ്റ് ഒറ്റ സീൻ ൽ പോയി ?..

    1. ഒരു പാവം പയ്യൻ

      ?????

    2. ഒരു സൈക്കോ മൂവ്… അത്രേ ഉള്ളു???

  7. മേനോൻ കുട്ടി

    ഇന്ന് കുട്ടേട്ടൻ നല്ല ഫോമിൽ ആണുള്ളത്… ഫുൾ dk കഥകൾ ??

  8. ശങ്കരഭക്തൻ

    Dk KK ഇൽ വെച്ച് വായിച്ച ധൃതങ്കപുളകിതനായ കഥ.എന്തായാലും വീണ്ടും വായിക്കും…
    പിന്നെ ഉണ്ടല്ലോ ആ DA നെ റോഷന് വേണ്ട അവളോട് വേണേൽ എന്നെ വളച്ചോളാൻ പറഞ്ഞോ.. ???

    1. ഞാൻ മടുത്തു… നിങ്ങൾ എടുത്തോ…
      പക്ഷെ ഞാൻ പോക്കും… എനിക്ക് രാവണന്റെ സ്വഭാവം ആണ്?

      1. ശങ്കരഭക്തൻ

        ഈ കഥ നായകന്മാരുടെ ഒക്കെ ചുറ്റും എന്തോരം പെണ്ണുങ്ങളാണ് നിങ്ങളാണെൽ ആ റോഷന് അന്യഗ്രഹത്തിന്നു പെണ്ണിനെ സെറ്റക്കി കൊടുത്തു അവന്റെ ഒക്കെ തലേൽ വരച്ചത് എന്റെ….അല്ലേൽ വേണ്ട അടുത്ത ജന്മത്തിലെല്ലും വല്ല കഥയിലെയും നായകൻ ആയി ജനിക്കും ഞാൻ എന്നിട്ട് ഒരു ആറുമാദിക്കൽ ഉണ്ട് ??

        1. ????

          Njan kure kaalam merine chothichu nadannatha…evde..angeer athum roshanu kodthu??

          Da mikkavarum avan nottam nokkum chilappo????

Comments are closed.