?Life of pain-the game of demons 7 [Demon king] 1615

ജോണ്: ആഹ്…. അയാളുടെ അതേ വയസ്സാ തനിക്കും….

അലി : നീ എന്റെ കയ്യിന്ന് വാങ്ങിക്കും….

ജോണ് : അയ്യോ… വേണ്ടേ…. പിന്നെ ഇന്ന് ഭായ് ഡ്രൈവർ ആയിക്കോ….

അലി : അതെന്താടാ നിനക്ക് ഓടിച്ചാൽ….

ജോണ്; നല്ല ക്ഷീണം…. ദേഹം ഇളകിയത്തിന്റെ ആണ്….

അലി : ഹമ്മ്…. ചാവി താ….

അവൻ വണ്ടിയുടെ കീ അലിക്ക് കൊടുത്ത് ഫ്രണ്ടിലെ സൈഡ് സീറ്റിൽ പോയിരുന്നു.

പ്രിയങ്ക : അതേ…..

കാറിൽ കേറാൻ പോയ അലിയെ പ്രിയങ്ക വിളിച്ചു. അയാൾ തിരിഞ്ഞു നോക്കി.

പ്രിയങ്ക : അത്ര പ്രായമൊന്നും തോന്നിക്കില്ലട്ടോ….

അവൾ വശ്യതയും നാണവും കലർന്ന ഭാവത്തിൽ പറഞ്ഞു…

അലി : thanks my dear…..

പ്രിയങ്ക : ഹമ്മ്…

അലി : എന്നാൽ ഞാൻ പോട്ടെ…

പ്രിയങ്ക ; ഹമ്മ്…..

അലി അവളുടെ അടുത്തേക്ക് പോയി ആ ചെവിയിൽ പതിയെ മൊഴിഞ്ഞു.

അലി : i catch you later….

priyanaka: am waiting……

അവളെ ഒന്നുകൂടെ നോക്കി ചിരിച് അവൻ കാറിൽ കേറി പോയി… ആ വണ്ടി തന്റെ കണ്ണിൽ നിന്നും മായുന്ന വരെ അവൾ കണ്ണെടുക്കാതെ നോക്കി നിന്നു….

സിംഗര ; ഹാലോ…. ഹാലോ… പ്രിയങ്ക…..

സിംഗര തട്ടി വിളിച്ചപ്പോൾ ആണ് അവൾക്ക് സ്വബോധംന്തിരിച്ചു വന്നത്.

പ്രിയങ്ക : അ… ആ ഭായ്…

സിംഗര : നീ എന്താ ഇങ്ങനെ നിൽക്കുന്നത്…

പ്രിയങ്ക : ഏയ്‌ ഒന്നുല്ല…..

സിംഗര : അയാളോട് അതികം അടുക്കണ്ടാ….

പ്രിയങ്ക : അതെന്താ….

സിംഗര : ജോണ് ഈ വക കാര്യത്തോട് താൽപ്പര്യം കാണിക്കില്ല… പക്ഷെ അലി അങ്ങനെ അല്ല… അയാൾക്ക് സെക്സ് എന്നു വച്ചാൽ പ്രാന്തൻ ആണ്….

പ്രിയങ്ക : സെക്സിൽ ആരാ പ്രാന്തൻ അല്ലാത്തത്…. ഭായ് പ്രാന്തനല്ലെ…..

സിംഗര : ഞാൻ ആ പ്രാന്ത് അല്ല ഉദ്ദേശിച്ചത്….

പ്രിയങ്ക : ഹമ്മ്… ഒന്നും പറയണ്ട ഭായ്….. എനിക്കൊന്നും കേൾക്കുകയും വേണ്ട….

സിംഗര : ഹമ്മ്…. ശരി…. വരുന്നത് നീ ഒറ്റക്ക് അനുഭവിചോ

അയാളുടെ വാക്കുകൾ വില കൊടുക്കാതെ അവൾ പ്രണയർദ്രമായ ഒരു ലോകത്തേക്ക് പ്രവേശിച്ചിരുന്നു…എന്തുകൊണ്ട് ഒരു വില്ലനെ പ്രണയിച്ചുകൂട…എന്തുകൊണ്ട് ഒരു അസുരനെ പ്രണയിച്ചുകൂടാ…. എല്ലാം പ്രണയം അല്ലെ….
പ്രേമത്തിന് കണ്ണും മൂക്കും ഒക്കെ ഉണ്ടോ

അവളുടെ മനസ്സ് ഒരു പൈങ്കിളി ട്രാക്കിലേക്ക് പ്രവേശിച്ചിരുന്നു…

÷=======÷

ജോണ് : ഭായ്…..

അലി ; ഹമ്മ്…..

20 Comments

  1. ഇതിന്റെ ക്‌ളൈമാക്‌സ് ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു എന്നാലും ഇടയ്ക് വായിക്കും l ലവ് ദിസ്‌ story

  2. ഒരു പാവം പയ്യൻ

    അണ്ണാ ഞാൻ മറ്റേ സൈറ്റിൽ കഥ വായിച്ചതാ ഒരേ പൊളി katha

    1. Tnx പയ്യൻ..???

  3. ♥️♥️♥️♥️

  4. Poli nex part waiting

  5. രാഹുൽ പിവി

    ❤️❤️❤️

  6. കൊള്ളാം ഈ ഭാഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️
    ഈ ഭാഗത്തിൽ അലിയെ കുറിച്ചു കുടുതൽ അറിയാൻ കഴിഞ്ഞു..
    പിന്നെ നമ്മുടെ ജോണിന്റെ പ്രേമം പൊളിച്ചു. വേറെ ലെവൽ പ്രേമം.

    // ജോണ് : ഹമ്മ്…. ഞാൻ അമേരിക്കയിലാണ് എന്റെ ഡിഗ്രി കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്തത്… അപ്പൊ 3rd year പഠിക്കുമ്പോൾ first year ക്ലാസ്സിൽ ഒരു പെണ്കുട്ടി വന്നു…പേര് പൂജ… ഒരു പഞ്ചാബി ആണ്….

    അലി : എന്നിട്ട്… അതിനെ നീ വളച്ചോ….

    ജോണ് : ഏ… അവൾക്ക് അവളുടെ കൂടെ തന്നെ പഠിക്കുന്ന ഹരിയെന്ദർ സിങ് എന്നൊരു നാറിയുമായി പ്രേമം… 6 വർഷമായിട്ട്….

    അലി : ശോ…. എന്നിട്ട്…

    ജോണ് : എന്നിട്ടെന്താ… ഞാൻ പോയി എന്റെ ഇഷ്ട്ടം പറഞ്ഞു… അപ്പോൾ അവൾ സമ്മതിച്ചില്ല… അവൾക്ക് അവനെ മതിയെന്ന്….

    അലി : അപ്പൊ ആത്മാർത്ഥ പ്രേമം ആണല്ലേ…

    ജോണ് : എന്ത് ആത്മാർത്ഥത… ഞാൻ ഇഷ്ടമാ എന്ന് പറയുമ്പോൾ അവൾ അവനെ വിട്ട് എന്റെ ഒപ്പം വരേണ്ട… അതിനു പകരം അവനെ തന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ ഇരിക്കാൻ പാടുണ്ടോ…. ഞാനൊന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കാൻ എത്ര പെണ്ണുങ്ങളാണ് കാത്തിരിക്കുന്നത് എന്നറിയോ…

    അലി : പിന്നെ… അതല്ലേ ആത്മാർത്ഥ പ്രേമം….

    ജോണ് : ആഹ്… എനിക്ക് അതൊന്നും അറിയില്ല… ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചാൽ എനിക്ക് കിട്ടണം… അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ അങ് തീർത്തു….

    അലി : നീ അതല്ലേ ചെയ്യൂ…

    ജോണ്; ഹമ്മ്….എന്നിട്ട് ആ ******** മോള് എന്താ കാണിച്ചത് എന്ന് അറിയോ… അവന് വേണ്ടി ആത്മഹത്യ ചെയ്തു…. അപ്പൊ അവൾക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ അവനെ കൊന്നതൊക്കെ വെറുതെ ആയില്ലേ…..അത് കൊണ്ട് ഈ പ്രേമതിലൊന്നും എനിക്ക് തീരെ താൽപ്പര്യം ഇല്ല… //
    എജ്ജാതി സൈക്കോ ?
    അത്രയും നേരം ബിൽഡപ്പ് കൊടുത്തു നിർത്തിയ ജോണിന്റെ കാറ്റ് ഒറ്റ സീൻ ൽ പോയി ?..

    1. ഒരു പാവം പയ്യൻ

      ?????

    2. ഒരു സൈക്കോ മൂവ്… അത്രേ ഉള്ളു???

  7. മേനോൻ കുട്ടി

    ഇന്ന് കുട്ടേട്ടൻ നല്ല ഫോമിൽ ആണുള്ളത്… ഫുൾ dk കഥകൾ ??

  8. ശങ്കരഭക്തൻ

    Dk KK ഇൽ വെച്ച് വായിച്ച ധൃതങ്കപുളകിതനായ കഥ.എന്തായാലും വീണ്ടും വായിക്കും…
    പിന്നെ ഉണ്ടല്ലോ ആ DA നെ റോഷന് വേണ്ട അവളോട് വേണേൽ എന്നെ വളച്ചോളാൻ പറഞ്ഞോ.. ???

    1. ഞാൻ മടുത്തു… നിങ്ങൾ എടുത്തോ…
      പക്ഷെ ഞാൻ പോക്കും… എനിക്ക് രാവണന്റെ സ്വഭാവം ആണ്?

      1. ശങ്കരഭക്തൻ

        ഈ കഥ നായകന്മാരുടെ ഒക്കെ ചുറ്റും എന്തോരം പെണ്ണുങ്ങളാണ് നിങ്ങളാണെൽ ആ റോഷന് അന്യഗ്രഹത്തിന്നു പെണ്ണിനെ സെറ്റക്കി കൊടുത്തു അവന്റെ ഒക്കെ തലേൽ വരച്ചത് എന്റെ….അല്ലേൽ വേണ്ട അടുത്ത ജന്മത്തിലെല്ലും വല്ല കഥയിലെയും നായകൻ ആയി ജനിക്കും ഞാൻ എന്നിട്ട് ഒരു ആറുമാദിക്കൽ ഉണ്ട് ??

        1. ????

          Njan kure kaalam merine chothichu nadannatha…evde..angeer athum roshanu kodthu??

          Da mikkavarum avan nottam nokkum chilappo????

Comments are closed.