๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part -2 เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ† 305

Views : 17172

เด…เดตเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†.เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต.

เดกเดพ เดฒเดฟเดœเต‹ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด‡เดตเดจเตเดฑเดชเตเดชเตป. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตปย  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดชเตเดชเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‹? เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฒเดฟเดœเต‹เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ. เดฒเดฟเดœเต‹ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดนเตเดฎเตเดฎเต… เด‡เดตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚. เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดถเดฐเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†. เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด•เตŠเดšเตเดšเดชเตเดชเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตป เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตปย  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒ เดชเดฒ เดธเตเดฅเดพเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เด…เดธเตเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‚เดคเตเดฎเดพเดฏเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตป เด†เดฃเต. เด…เดตเดณเต† เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตป.

เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดจเดพเตพ เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด’เดฐเดพเดชเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ.

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

16 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. Guys njan parayunna Kadhayude Peru parayammo
    Thudakkam oru Kalyanam aanu nayakante. Nayikakku ee Kalyanam ishttam alla kaaranam nayakante childish behavior karanam nayakan oru ambhalathile shandhi aanu. Nayakanu oru mole undennu aarkkum ariyilla. Nayakan daily makalkku phone vilikkum ratri aakumbol

  3. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

    เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต bt เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš end เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

    sry เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต bt เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

  4. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      tq tq ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  6. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดนเต‹… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต†เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …….

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚ bro
      เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  8. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kochachante molodulla sneham nalla feel ayi present cheithu avasana varikalil ath prekadamanu.. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต เด…เด™เตเด™เดจเดพ เดชเตเดฏเดพเดตเด™เตเด™เตพ ๐Ÿคง.

      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ past เด‰เด‚ present เด‰เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต tym spent เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเตเด–เตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเดพเด–เต.
      เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜‡

      1. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

        ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธodikkooo

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚.

          ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com