๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part -2 เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ† 305

Views : 17172

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เด•เดฎเตเดชเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดคเดฒเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเตเดตเดถเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เด†เดœเดพเดจเดฌเดพเดนเต เด†เดฏ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เตเดฏเดพเดฑเตเดฑเตเดธเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เด•เดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เด…เดตเตป เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด† เดฎเดฆเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เดจเต†เดฏเตเด‚

เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดตเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดš เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต. เด…เดตเตผ เดตเต€เดฐเด—เดพเดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ. เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด‰เดถเดฟเดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตŠเดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ. เด† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เดธเตˆเดฎเตบ เด•เดฟเตฝ เดนเดฟเด‚. เด† เดฎเดฆเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เตป เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเดจเต‹เดŸเต เด†เดžเตเดœเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดกเดพเดกเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดตเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚. เด† เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เดฎเดฆเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฏเดพเตพ เด†เดžเตเดœเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดŸเดฟเดฏเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดžเต†เดฐเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เด†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

16 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. Guys njan parayunna Kadhayude Peru parayammo
    Thudakkam oru Kalyanam aanu nayakante. Nayikakku ee Kalyanam ishttam alla kaaranam nayakante childish behavior karanam nayakan oru ambhalathile shandhi aanu. Nayakanu oru mole undennu aarkkum ariyilla. Nayakan daily makalkku phone vilikkum ratri aakumbol

  3. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

    เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต bt เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš end เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

    sry เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต bt เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

  4. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      tq tq ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  6. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดนเต‹… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต†เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …….

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚ bro
      เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  8. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kochachante molodulla sneham nalla feel ayi present cheithu avasana varikalil ath prekadamanu.. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต เด…เด™เตเด™เดจเดพ เดชเตเดฏเดพเดตเด™เตเด™เตพ ๐Ÿคง.

      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ past เด‰เด‚ present เด‰เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต tym spent เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเตเด–เตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเดพเด–เต.
      เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜‡

      1. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

        ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธodikkooo

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚.

          ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com