๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part -2 เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ† 305

Views : 17172

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฐเดตเดณเตเดณเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดทเต‡เด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผ เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต‡เดฐเต เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต. เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ,

เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ , เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดฎเดนเดพเด•เดพเดฒเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฃเดตเตป.

เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดธเตเดฐเตป.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐเดฏเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเด•เตเดท เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดเดคเดฟเดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.

เด† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เตเดคเตผ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดŸเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เดคเดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฐเดฒเต‹เด•เด‚ เดชเตเตฝเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดฒเต‹ เด†เดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดฒเด•เตเด•เด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดž เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป.

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด“เด™เตเด™เดฟ.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

16 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. Guys njan parayunna Kadhayude Peru parayammo
    Thudakkam oru Kalyanam aanu nayakante. Nayikakku ee Kalyanam ishttam alla kaaranam nayakante childish behavior karanam nayakan oru ambhalathile shandhi aanu. Nayakanu oru mole undennu aarkkum ariyilla. Nayakan daily makalkku phone vilikkum ratri aakumbol

  3. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

    เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต bt เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš end เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

    sry เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต bt เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

  4. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      tq tq ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  6. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดนเต‹… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต†เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …….

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚ bro
      เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  8. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kochachante molodulla sneham nalla feel ayi present cheithu avasana varikalil ath prekadamanu.. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต เด…เด™เตเด™เดจเดพ เดชเตเดฏเดพเดตเด™เตเด™เตพ ๐Ÿคง.

      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ past เด‰เด‚ present เด‰เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต tym spent เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเตเด–เตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเดพเด–เต.
      เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜‡

      1. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

        ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธodikkooo

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚.

          ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com