๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part -2 เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ† 306

Views : 17108

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเต‹เดงเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹ เดชเต‚เดฐเด‚.

เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด† เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด‡เดณเด•เดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต.

เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเด‚.

เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เด† เดฎเดฆเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต.

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต‹เดกเดพ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเด•เตเดคเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ.

เดนเดพ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹?

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเดพ. เด† เด‡เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡?

เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เดชเด•เตเดทเต† เด† เดšเดฟเดจเตเดค เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเดชเตเดชเดŸเดฟ Happy journey C U in hell. เด…เดตเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.

เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด‡เดคเต เดฎเต‹เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเตเดค เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚. เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดฎเต†เตผเดฒเดฟเตป เดœเต‹เตบ เดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดชเตเดชเตป เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เตฝ เดœเต‹เตผเดœเต เดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ otherwise U can call me “GHOST”. เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดธเดพเดจ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ.

เดกเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ? เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ.

เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ.

เดนเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฃเดฟ เดฎเดฃเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚. เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเดชเตเดชเดจเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเดตเดฃเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดŠเดตเต‡ เดžเดพเตป เด† เด’เดฐเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดจเต€. เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด’เดฐเต เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดนเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝย  เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

16 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. Guys njan parayunna Kadhayude Peru parayammo
    Thudakkam oru Kalyanam aanu nayakante. Nayikakku ee Kalyanam ishttam alla kaaranam nayakante childish behavior karanam nayakan oru ambhalathile shandhi aanu. Nayakanu oru mole undennu aarkkum ariyilla. Nayakan daily makalkku phone vilikkum ratri aakumbol

  3. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

    เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต bt เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš end เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

    sry เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต bt เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

  4. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      tq tq ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  6. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดนเต‹… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต†เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …….

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚ bro
      เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  8. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kochachante molodulla sneham nalla feel ayi present cheithu avasana varikalil ath prekadamanu.. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต เด…เด™เตเด™เดจเดพ เดชเตเดฏเดพเดตเด™เตเด™เตพ ๐Ÿคง.

      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ past เด‰เด‚ present เด‰เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต tym spent เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเตเด–เตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเดพเด–เต.
      เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜‡

      1. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

        ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธodikkooo

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚.

          ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com