๐Ÿ˜ˆGuardian Ghost๐Ÿ˜ˆ Part -3 เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ† 342

Views : 20369

 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย ๐Ÿ˜ˆGuardian Ghost – 3๐Ÿ˜ˆ

By

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†

Previous part

 

 

เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดจเดพเตพ เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด’เดฐเดพเดชเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ.

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฅเดพเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.
เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดธเต†เด•เตเด•เตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต.

เด…เดฏเดพเตพ เด† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.
เด…เดตเตป เดเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเต
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเดฐเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเตป เดงเตƒเดคเด—เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต.เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเตป เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดทเต†เดฑเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเต.

เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดฟเด–เดพ…. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดค เด•เตเดทเดฎเดพเดชเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด…เดธเตเดคเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† ICU เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดทเต†เดฑเดฟเดจเตเด‚ เดœเต‹เดฃเดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเด•เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต‡เดดเตเดธเต เด“เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต.

เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸ เดˆ เดคเดณเตเดณเดฟเด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต†เดŸเต‹. เด‡เดคเต‡ ICU เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเดพเตป.

เดจเต€ เดเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹?
เดจเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

40 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโคโค

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. เดธเดœเดพเดฆเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจ เดธเตเด–เด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฅ
    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเดฐเดพเดšเดฟเดคเตป ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดธเตเด—เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตฝเด•เตเด•เดฟโšก๏ธโšก๏ธ

    เด†เด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      Bro

      เด‡เดคเต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดฅ เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.

      เด“เดฐเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต

      thank you bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…
    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฐเตเดคเต…
    เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เตเดฒเต€เตป เด†เด•เตเด•เดฟ… เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….
    เด‡เดคเต‡ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†….

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.
      เดซเตเตพ past เดชเดฟเดจเตเดจเต† revenge เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ 10 parts เดชเต‹เด•เตเด‚.

      เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ scene เดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดพเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ one day late เด†เด•เตเด‚.

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ cyrus เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  4. โš˜๏ธโš˜๏ธโš˜๏ธโš˜๏ธโš˜๏ธROSEโš˜๏ธโš˜๏ธโš˜๏ธโš˜๏ธ

    Hi,
    Super. Pls continue…..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต …เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      Thank you bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹? เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚?

      1. Revenge Mathram akkanda…. comedyum poratte:)

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด•เตเดณเดฎเดพเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต

      2. Comedyum romance um okke varatte๐Ÿ˜

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเด‚ bt เด•เตเดณเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ เด…เดฒเตเดฒ
          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. Going Good ๐Ÿ‘…

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  8. katta waiting for gost’s hunt………

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ bro ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  9. NICE DEAR – CARRY ON

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you bro ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  10. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Ahaaaaa nannayi โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ appo adutha partil kanam

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  11. Super… waiting for more ghost actions/revenge for Kunji….
    Nala feel kittunnundu

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ Ghost เดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ past เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต revenge เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฒเดพเตป. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต safe เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡.

  12. Adipoli story aan ๐Ÿ˜ 4 partil onnum nirthanda ๐Ÿ˜ kure potte

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      10 part เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚. เดžเดพเตป เด’เดฐเต short story เด†เดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพ.

      1. Extend cheyyan kazhiyumengil extend cheytho, ee oru revenge plot maathram alland kurachude add aakkan pattumengil aakkikko๐Ÿ˜ ghost nte past okke

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          past เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต. so เด…เดคเต เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† revenge เด…เดคเต เด†เดฃเต main. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฅ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดคเต€เดฐเตเด‚.

          โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  13. Supper story bro

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you broโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  14. Bro nannayittundu please continue

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      sure เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† support เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  15. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเดพ feel เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„.
      เดŽเดจเตเดฑเต† maximum เดžเดพเตป try เดšเต†เดฏเตเดคเต bt เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚

      1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

        Very good storiโค๏ธ

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          thank you ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com