๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part -2 เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ† 305

Views : 17172

เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเดพเดฎเตป เดคเต‚เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเต‹เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฐเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผ เดคเต‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดเดคเต‹ เด’เดฐเดพเตพ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเดฟเดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต.

เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดนเต†เดกเตเดทเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดตเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเต‹เด•เตเด•เต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดคเต‹เด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด†เดฆเตเดฏ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดจเดฟเดฒ.

เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เดฃเตเดŸ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเดพเดฑเดพเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เด•เตเด‚.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด“เดฐเต‹ เด•เดคเด•เตเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด† เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŸเต€เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป. เด…เดคเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เดจเตเดฃเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเดฆเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เดจเตเด‚.

เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต†

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเตเดฐเดžเตเดžเตเดชเตŠเดจเตเดคเดฟ.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

16 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. Guys njan parayunna Kadhayude Peru parayammo
    Thudakkam oru Kalyanam aanu nayakante. Nayikakku ee Kalyanam ishttam alla kaaranam nayakante childish behavior karanam nayakan oru ambhalathile shandhi aanu. Nayakanu oru mole undennu aarkkum ariyilla. Nayakan daily makalkku phone vilikkum ratri aakumbol

  3. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

    เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต bt เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš end เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

    sry เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต bt เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

  4. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      tq tq ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  6. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดนเต‹… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต†เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …….

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚ bro
      เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  8. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kochachante molodulla sneham nalla feel ayi present cheithu avasana varikalil ath prekadamanu.. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต เด…เด™เตเด™เดจเดพ เดชเตเดฏเดพเดตเด™เตเด™เตพ ๐Ÿคง.

      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ past เด‰เด‚ present เด‰เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต tym spent เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเตเด–เตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเดพเด–เต.
      เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜‡

      1. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

        ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธodikkooo

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚.

          ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com