๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part -2 เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ† 305

Views : 17172

เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ เดตเดพเตพ เดตเต€เดถเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ.เด…เดตเตป เดตเดพเดณเต เดตเต€เดถเดฟเดฏ เด•เตˆเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฏเตเดฏเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดตเดพเตพ เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ. เด† เดตเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด—เตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดฐเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเต.

เด† เดตเดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต‹เดน เดฆเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดŸเดฟเดตเดพเดณเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดงเดพเด•เตเดทเดฃเตเดฏเด‚ เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ.

เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดŸเตฝ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฒ เดฆเดฟเดถเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเต. เดตเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด† เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเดพเดฑเดพเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดตเตป เดคเต‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดคเต‹เด•เตเด•เต เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚. เดตเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเตปเดญเดพเด—เด‚ เดตเดดเดฟ เดชเตเดฑเด‚เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดžเดฐเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดฎเตเดชเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃ เดคเต‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฒ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดคเต‹เด•เตเด•เต เดงเดพเดฐเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เดตเต†เดŸเดฟเดตเดฏเตเด•เตเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดคเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฒเดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.

เด’เดจเตเดจเดพเดฎเตป เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดคเต‚เดฃเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดจเต† เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดŸเดฟเดตเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดพเดฎเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดคเต‚เดฃเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเต‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดจเตเด‚ เดจเดพเดฒเดพเดฎเดจเตเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

16 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. Guys njan parayunna Kadhayude Peru parayammo
    Thudakkam oru Kalyanam aanu nayakante. Nayikakku ee Kalyanam ishttam alla kaaranam nayakante childish behavior karanam nayakan oru ambhalathile shandhi aanu. Nayakanu oru mole undennu aarkkum ariyilla. Nayakan daily makalkku phone vilikkum ratri aakumbol

  3. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

    เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต bt เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš end เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

    sry เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต bt เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

  4. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      tq tq ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  6. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดนเต‹… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต†เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …….

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚ bro
      เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  8. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kochachante molodulla sneham nalla feel ayi present cheithu avasana varikalil ath prekadamanu.. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต เด…เด™เตเด™เดจเดพ เดชเตเดฏเดพเดตเด™เตเด™เตพ ๐Ÿคง.

      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ past เด‰เด‚ present เด‰เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต tym spent เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเตเด–เตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเดพเด–เต.
      เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜‡

      1. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

        ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธodikkooo

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚.

          ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com