๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part -2 เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ† 305

Views : 17172

เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด†เด•เตเดทเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตปย  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดฐเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚.

เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดŸเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฒ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด† เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด† เดคเดŸเดฟเดฏเตป เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดถเต‡เดšเดฟเดšเตเดš เดคเดŸเดฟเดฏเตป เดชเดฒเดฏเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เด“เด™เตเด™เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เด“เด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเดตเดณเตเดณเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฐเดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฐ เดตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดชเตเตฝเด•เดฟ.

เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด† เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดฎเดฆเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต.

เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดŸเดžเตเดž เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด† เด’เดฐเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดฐเต†เดดเต เดฒเต‹เด•เดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

16 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. Guys njan parayunna Kadhayude Peru parayammo
    Thudakkam oru Kalyanam aanu nayakante. Nayikakku ee Kalyanam ishttam alla kaaranam nayakante childish behavior karanam nayakan oru ambhalathile shandhi aanu. Nayakanu oru mole undennu aarkkum ariyilla. Nayakan daily makalkku phone vilikkum ratri aakumbol

  3. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

    เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต bt เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš end เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

    sry เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต bt เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

  4. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      tq tq ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  6. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดนเต‹… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต†เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …….

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚ bro
      เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  8. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kochachante molodulla sneham nalla feel ayi present cheithu avasana varikalil ath prekadamanu.. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต เด…เด™เตเด™เดจเดพ เดชเตเดฏเดพเดตเด™เตเด™เตพ ๐Ÿคง.

      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ past เด‰เด‚ present เด‰เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต tym spent เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเตเด–เตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเดพเด–เต.
      เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜‡

      1. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

        ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿผโ€โ™‚๏ธodikkooo

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚.

          ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com