๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 9๏ธโƒฃ [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3451

Views : 113620

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดธเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต…. เดฎเตเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเตˆ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต… เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹….

ย  ย  ย  ๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป ๐Ÿ…น๐Ÿ…พ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ด๐Ÿ†๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป9๏ธโƒฃ

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย #The_Card_Gameโ€ฆ..

ย Author : ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

 

Jockeer


เดธเดฟเดฌเดฟเด เด“เดซเต€เดธเต, เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดฌเตเดฐเดพเดžเตเดšเต (SCB), เดคเดฟเดฐเตเดตเดจเดจเตเดคเดชเตเดฐเด‚

เดคเดชเดพเตฝ เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเตเดฎเตบ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ… เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเดฒเต† เด•เตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹ เด•เดคเตเดคเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดต เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เต‹เตบเดซเดฟเดกเตปเดทเตเดฏเตฝ เด•เดตเตผ เด•เตเดฒเตผเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เดซเตเดฐเด‚ เด…เดกเตเดฐเดธเต เดนเตˆเด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดคเดชเดพเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เด•เดตเตผ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเต‚เดชเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต …

เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดชเดพเตฝ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เด•เดคเตเดคเตเด•เดณเตเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดตเตผ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต….

“เด“เตผเดกเตผ เดตเดจเตเดจเต‹ เดธเตเดฐเต‡เดทเตโ€Œเดœเดฟ….???”

“เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดธเตผ….”

“เดฎเตเดฎเต… เดฎเดฟเดฅเตเตป เดตเดจเตเดจเต‹???

“เดฎเดฟเดฅเตเตป เดธเตผ เดฒเต€เดตเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

44 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ

  2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    ๐Ÿ‘

  3. เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตโ€เดฑเดฑเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเดฐเตเด•. เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดตเดณเดฐเต†เดฏเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnkuuuuu๐Ÿฅณ

  4. เดคเดพเดฐเดพเดฆเดพเดธเต

    Movies เดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹….. เดฐเต‹เดฎเดพเดžเตเดšเด‚….

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  5. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    Always interesting.
    ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐Ÿ‘
    Eagerly waiting for the next part.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดคเด™เตเด•เต… เดตเต‡เด‚ varum

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดซเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเตเดธเด‚เดถเดฏเด‚… เดœเต‹เด•เดฑเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เดฎเดพเดฐเต†เดฏเดพเดฃเต…เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด“เดซเต€เดธเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดนเดพเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เดซเต€เดธเตผเดฎเดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฌเตเดฐเดฟเดฒเตเดฏเดจเตเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต๐Ÿ˜Ž. เดžเดพเตป เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดˆ เด•เดฅเดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เด‡เตปเดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด—เต‡เดทเตป เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เดชเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†….โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Ariyathond parayathathano atho samayam avathathu ano ennu nokkam๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      1. Hacking เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ CBI office เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดฒเตโ€ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚… sariyalle ๐Ÿค”๐Ÿค”

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          เดฏเต†เดธเต…. ๐Ÿ‘

  7. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณtnku

  8. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดคเดฟเด•เด‚ vaikilla

  9. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป

    ๐Ÿ˜Ž

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘๐Ÿฅณ

  10. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฎเดฟเดฅเตเดจเตเด‚ เดถเตˆเดตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด• เดชเดฐเดฎเตเดชเดฐเด•เดณเตเดŸเต† เดšเตเดฐเตเดณเดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดชเดคเตเดฐเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด• เดตเตˆเด—เดฏเตเดŸเต† เดจเดทเตเด เต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดชเต€เดขเดจ เดฎเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดชเดคเดฟเด•เดพเดฐเดฆเดพเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเด‚. เด‹เดทเดฟ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดฏเดพเดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดตเตˆเด—เดฏเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดตเดฟเด˜เตเดจเต‡เดทเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเต† เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เด†เดฑเต เด•เตŠเดฒเด•เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดชเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเต€เดคเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃ เดฐเต€เดคเดฟ, เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเดพเดจเตเดคเดฐ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เด‡เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Next partumayi pettennu varam… Chodhyangalkkulla utharam eniyulla baghangalil labhikkum

  11. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ joker predeekshakl เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. Super เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โคโค. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด—เต—เดฐเดฟ เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ เดตเดฏเตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตฝ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ bro เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ linked เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡. เดชเด•เตเดทเต† เด—เต—เดฐเดฟ เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต‹เด•เตเด•เตผ suicide เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. So เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† fate…..

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku….

      Munp randu kadhakal ezhuthiyirunnu…

      Goureesahnkaram, kalyanasoughanthikam…

      Athile chila kadha pathrangale ithilekk kondu vannittund… Athu aa kadha pathrangalodulla ishtam konda….

      Goureeshankaram enna kadhayude last part ezhuthumbozhanu ee kadhayude idea vannathu… So athil oru intro ittathanu…

      1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

        เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต joker เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต gauri เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเด•เตเดทเต† kalyana เดธเต—เด—เดพเดจเตเดงเดฟเด•เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ.
        เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต doubt, เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เด“เดซเต 9 เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เด—เต—เดฐเดฟ เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ 6 เดชเต‡เดฐเต† vadichathinu เดถเต‡เดทเด‚ joker เดธเต‚เดฏเดฟเดธเตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž 6 เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ joker revenge edukkunnullo…… ๐Ÿค”๐Ÿค”

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          เดˆ เด•เดฅ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเตเดฃเตเดŸเต เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต.. เด‡เตปเดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ….

          เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ 9 เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹… เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เดฐเต‡เดตเดžเตเดšเตเด… เด…เดฒเตเดฒเต†…

          เด‹เดทเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดฟเดฌเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเตเด‚.

          1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

            เดˆ chapter 9 เด…เดฒเตเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต.

          2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

            ๐Ÿ‘…. Tnku.. Ithra serious aayi vayikkunnathinu

          3. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

            เด•เตเดŸเตเดŸเตปเดธเต…. เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‹….

            เดซเตเดฐเด•เตเดšเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‹

            เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดฒเตผ เด†เด•เตเด‚… เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ velippedan

          4. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

            Take care

        2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          เด† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เด†เดฃเต.. เดฌเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹.. เดกเดฏเดฑเด•เตเดŸเดฒเตเดฏ involvement

          1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

            Ok เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ chindichilla

          2. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

            เดžเดพเตป เด’เดฐเต 6 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต 2เด…เดฐ เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ bedil เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต accident เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต†เดฑเตเดค kadhakal เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต joker เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต interest เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต†เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ curiosity level เด•เต‚เดŸเดฟ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ part เดตเดฐเดพเตป waiting เด†เดฃเต.

            เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต doubt เดฆเต‡เดตเดฏเตเดจเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฃเต joker revenge เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. Si praveenum เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด† case เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด‹เดทเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เตปเดตเต‹เตพเดตเตเดกเต เด†เดฃเต เดคเดพเดจเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ already เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†. เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ joker เดตเต‡เดฑเต† เด‰เดณเตเดณ victimsil เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† relativesne เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

          3. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

            Accident เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฏเดธเตเดคเดฟ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฎเตเดชเดฟ ittekkuvab

          4. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

            Accident เดคเดจเตเดจเต† เดชเด•เตเดทเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฒเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเดฏเดธเตเดคเดฟ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฎเตเดชเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ

  12. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธUff ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    Adipoli part bro . Thrilling
    Next part udane varumenn vishwasikkunnu

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku…..

      Vem varum..

  13. ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธเดจเตผเดฆเดพเตป๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต เดญเดพเดฏเต

    เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต.
    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเดณเดฐเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
    เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ

    ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku….. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  14. เดˆ เดญเดพเด—เด‚ vaayichathodu เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดžเดพเดจเตโ€ เด“เดฐเตโ€เดฎเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต maayichu เด•เดณเดžเตเดžเต… pazhayathu เดชเต‹เดฒเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดˆ เดญเดพเด—เด‚… เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคก๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  15. เด‡เดฌเตเดจเต

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹….
    เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเต….
    เด’เดฐเดฑเตเดฑ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตโ€เดคเตเดคเต…..
    Joker เดจเต เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดฅเตเดจเตโ€ เดŽเดคเตเดคเดฟ…
    เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต real fight เด•เดพเดฃเดพเด‚…
    Waiting….

    เด‡เดทเตเดŸเด‚ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Orupadu santhosham changayi….

      Athikam wait cheyyippikkilla

  16. เด‡เดฌเตเดจเต

    ๐Ÿ˜ โค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com