๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 8๏ธโƒฃ[๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3385

Views : 98167

เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เดฎเตเดชเดฟเดจเต‡เดทเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดญเดพเดตเดจเดฏเดพเดฃเต… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดค เด†เดฐเต‹เดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต…

 

เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฒเดพ………

 

ย  ย  ๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป ๐Ÿ…น๐Ÿ…พ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ด๐Ÿ†๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป8๏ธโƒฃ

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย #The_Card_Gameโ€ฆ..

Author: ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

 

Jockeer


 

Unknown location

10.00 pm

เด’เดฐเต เดžเต†เดฐเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดฎเดฏเด•เตเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต โ€ฆ.. เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตโ€ฆ.. เดฆเต‚เดฐเต† เด’เดฐเต เดšเตเด•เดจเตเดจ เดธเต€เดฑเต‹ เดฌเตเตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ..

เดธเดšเตเดšเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เด•เตบเดชเต‹เดณเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดจเด‚โ€ฆ..

 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

“เด†เดนเดพโ€ฆ. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹โ€ฆ..????” เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดธเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

“เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด†เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ SP เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตโ€ฆ.???” เด…เดฏเดพเตพ เด•เตˆ เดžเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ..

 

“Welcome to the hell !!!!! Mr SP.”

“เดœเต‹เด•เตเด•เตผ!!!!!!!!!!”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

38 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Super..!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคก

  2. เดชเดดเดฏ bhagangalku เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ part เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต… เดฎเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเตผ เด…เดคเตเดฐ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด•เดณเตเด‚ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเด‚… เดฎเดฒเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดตเดพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‹.. เดธเดจเตเดฆเตผเดญเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

    NB : เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเด•เตพ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดพเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดตเดพเด‚

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

      เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต€เดธเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต sequence anu
      เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต ivide เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…….

  3. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          Tnku

  4. Thrilling thriller๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜

  5. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดŸเดตเต‡เดณเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ.๐Ÿ‘๐ŸŒบ
    เดจเต€เดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚, เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜โœŒ๏ธtnku

  6. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป

    ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿญ

  7. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      โœŒ๏ธ

  8. Very interesting story continueโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  9. เด‡เดฌเตเดจเต

    Dear joker…
    เดตเดณเดฐเต† เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เด’เดจเตเดจเต…

    Joker เดจเตเดฑเต† identity เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเด•เตพ เดตเต‡เดฃเด‚…

    เด‡เดทเตเดŸเด‚ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ
    เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดค เด‡เดทเตเดŸเด‚ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku.. โœŒ๏ธ

      เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเต† เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

      1. เด‡เดฌเตเดจเต

        เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† meet เดšเต†เดฏเดคเดคเต joker เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดŸเตเดŸเต†…. ๐Ÿค”

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•.

  10. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    Sai, เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดพเดญเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดชเดฟเดฑเด•เต‡ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดšเตเดฐเตเดณเตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดšเดฟเดฒ เดธเต‚เดšเดจเด•เตพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป เดคเดจเตเดจเต† เดเดคเดพเดฃเตเดŸเตเดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด—เต—เดฐเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดถเตเดฐเดฟเดคเดฏเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เด—เดพเด‚เด—เต เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดฑเดฟเดตเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดคเต‹ เดจเต†เดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเต‹ ?

    เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดจเต†เดตเดฟเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ 9 เตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ 7 เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต‡เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดตเต‚ เดŽเดจเตเดจเดจเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ CBI เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เดธเต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดพเตป เดนเตˆเด•เตเด•เต‹เดŸเดคเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฏเดฟ. เดธเดฎเดพเดจเตเดคเดฐ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ ? เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เดฎเตเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด—เต—เดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ… เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เดกเต—เดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ….

      เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเดนเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดถเตเดฐเดฟเดคเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต cm เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… Cm vargheesine/ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เตˆ เด’เดดเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

      เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ 9 เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‡เดฒเตเดฒ… เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….

      เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ เดจเดพเดฒเต koottukarude เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต…

      เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฒเดฟเด™เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…

      เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต.. เดธเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎเด•เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

      1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

        เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฒเด•เตเด•เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดฒเดณเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚. เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          โœŒ๏ธ

          1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

            เด—เต—เดฐเดฟ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‡เดกเต เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต€เดกเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด• เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เตผเดœเตเตป เดฎเดพเดงเดต IAS, เดฎเดจเตเดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต ,เด…เดžเตเดœเดจ IPS ACP เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต Cl เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดธเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดถเตเดคเตเดฐเตเดคเดฏเตเด‚ .

        2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸ เด—เต—เดฐเดฟ เด†เดฃเต…

          Ca เด—เต—เดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดจ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‡เตผเดฃเดฏเดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด—เต—เดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….

          เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต เด•เดŸเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเต…

          เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด—เต—เดฐเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….

          เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ acp เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.

  11. Nice very gud.pls continue

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐ŸญโœŒ๏ธtnku

  12. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

    Sai เดฌเตเดฐเต‹, เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ interesting เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ poleesukarude เดชเดฃเดฟ เดชเตŠเด•เตเดฒเต‡.

      1. เด•เตเดŸเตเดŸเตป

        เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† bro joker เด’เดฐเต mystery เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

        1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

          เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚…

  13. Sachinae kollunna reethi nannayi onnu vivarichoodae. Avanae mathramalla ellavaraeyum. ๐Ÿ™Plss

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฐเตเด‚….

  14. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ tnku

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com