๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 4๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 225

Views : 31458

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 4๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ…………… เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……….

เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเด–เดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเด™เตเด•เดพเดฏ เดšเดพเดฐเต‚เดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. ๐Ÿค—โค๏ธ๐Ÿ˜

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

“เดฆเดพเดฆ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เดฑเดฏเดฟเตฝเดตเต‡เดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดพเด‚……….เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚”

“เดถเดฐเดฟ เดฎเดนเดฟ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดคเต?”

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด†เดฃเต ”

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฑ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

เดฎเดนเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เด‚เดฌเดพเดธเตเดธเดฟเดกเตผ เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด—เต—เดฐเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดพเดฏเดฟ เดญเดพเดตเด‚.

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเด‚เดถเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดŸเตเดŸเต.

เดตเดฟเดจเตเดกเต‹เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸ เดฎเดฃเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เต‹เดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเตเด•เตเดคเดชเต‚เตผ เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.

เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด•เดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดชเต—เดฐเดพเดฃเดฟเด•เดฎเดพเดฏ เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต† เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดซเต‹เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเดฟเดณเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดšเตเดš เดตเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดฎเดนเดฟ เด† เด‰เดทเตเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅ.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

31 Comments

  1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดท เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดนเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณ pole

  4. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต next เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† โคโคโคโค

  5. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    Chanakyaโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค,
    Story part ennatheyum pole athi gambheeram aayrunnu.oru varipolum enne sambandhichu bore adippichilla ippozhanu vaykkan pattiyath.ammayum makanum tammilulla sneham okke poli aayrunnu
    เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเต‚เดŸเตเดŸเตป เดจเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดพเด—เดฎเดพเดฃเดฟเด•เตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฐเดพเดงเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ.
    ๐Ÿ˜‚ Poli aayrunnu ee scene!!! Sindhuri aaytt mahikk oru attachment thonniyille ennoru samshayam illathilla ๐Ÿ˜…Avante churulazhiyatha rehasyam azhiyanulla time aayttundo!!?
    Waiting for next part….
    โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป……….
      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…..
      เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹……..
      เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเด•เดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเต€เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‡……. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚……
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดฑเตเดฑเดพเดšเตเดšเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต……. เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดพ………
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚…….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเดจเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†……
      เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฐเตเดตเดพ…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  6. Charu๐Ÿฅฐ

    Mashaa kadha kidu ane tto๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜ anike orupad ishtamayi๐Ÿ˜Š waiting for next part mashaa๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Charu…………
      เดšเดพเดฐเตเดธเต†………… เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……..
      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹……
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดšเดพเดฐเต‚ โค๏ธ

  7. Vaseekarana mandram nirthiyo ithinu munne vannathanu athu ippo kanunnilla

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Aadhi……….
      เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹……… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดจเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ………
      เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต……
      เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด‡เดŸเดพเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Akku…………. โค๏ธ

  8. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดค เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต
    เด’เดฐเต เดฑเดฟเด•เตเดตเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดชเต€เดกเต เด†เด•เตเด•เดฃเด‚

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @pk………….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…….
      เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดซเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต……
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

  9. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿคฉ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dpk………….
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  10. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Mohankumar……. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  11. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Achuz………..
      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…….. เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ ๐Ÿค—โค๏ธ

      1. Sugam bro. เดชเดจเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต‹?? Safe alle

  12. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST………….. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  13. เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค

    โคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ™

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ……… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  14. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @mridul k appukkuttan……..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……..
      เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเด‚ 5 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹……
      เด‰เดฑเดชเตเดชเต……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

  15. เดกเดฟ.เด•เต†

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดกเดฟ. เด•เต†……….
      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  16. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @mridul k appukkuttan………. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com