๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 15๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 395

Views : 27407

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 15๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดญเด•เตเดคเต†…..เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเด‚เดชเตเดฐเต€เดคเดจเดพเดฃเต……. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏ เด•เดพเตฝเดšเตเดšเตเดตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดคเต เดจเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……. เดฒเด•เตเดทเตเดฏ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดคเตเดฏเดพเด—เดตเตเด‚ เดธเดนเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดคเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดญเด•เตเดคเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚.

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเดพ…… เดจเดพเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดพเดคเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเดฟเดถเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดดเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เด—เดฐเตเดกเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด†เดถเต€เตผเดตเดพเดฆเดฎเดพเดฃเต

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดธเตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต……. เดˆ เด•เตผเดคเตเดคเดตเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดญเด•เตเดคเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเต เด†เดชเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดตเตเด‚

เดฆเต‡เดตเดพ………..

เด‡เดŸเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เตเดฐเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเตเดตเดจเตเดจเต เดชเดดเตเดคเตเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเต เด…เดตเดฟเดตเต‡เด•เดฎเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดพ เด…เด™เตเด™เต เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…… เดธเตผเดชเตเดชเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเต—เดขเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฐเดฎเตŠเดฐเต เด•เตผเดคเตเดคเดตเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดพเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†….. เดธเตผเดชเตเดช เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดœเดพเดคเดจเดพเดฏ เด† เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต† เดตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฅเดฎ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚.

เดจเดพเด‚ เด…เดคเตโ€Œ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ…… เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดธเดพเดฐเดจเดฒเตเดฒ…… เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเดพเดฏ เดถเต‡เดท เดจเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเดพเดตเดคเดพเดฐเดตเตเดฎเดพเดฃเต……. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเดพเดตเดคเดพเดฐเดคเตเดคเต† เดตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚?

เดตเดพเดธเตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเดฟเตฝ เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดฆเต‡เดตเดพ….. เด…เด™เตเด™เต เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเต‡เดฃเตเดŸ…… เดˆ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดถเด•เตเดคเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เด† เดจเดพเด—เด‚…… เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเด— เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‡เตฝ เด…เดงเดฟเดชเดคเตเดฏเด‚ เดจเต‡เดŸเตเด‚…… เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดšเตเดšเต‚เดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚……. เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเดชเดฅเดฎเดพเดฃเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด•เดฒเดฟเดฏเดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเดพเดธเตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเตผเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตผเดต เดจเดพเดกเดฟ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดพเดธเตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฒเดฟเดฏเดŸเด™เตเด™เดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ.

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

38 Comments

  1. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค,

    เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ…. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ 2 เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต… เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด†เด•เตƒเดทเตเดŸ เด†เดฏเดคเต…. เด…เดตเตป เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚เดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ ๐Ÿ”ฅ….!!!

    เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดฐเดฟเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด•เดฅ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚… เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ ๐Ÿ˜ถ!!!!

    เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….

    เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†….!!!

    โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

      เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเดพ ๐Ÿ˜Š
      เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดŠเตผเดœเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต ๐Ÿค—
      เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜
      เดฌเตเดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต…
      เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด†เด•เตƒเดทเตเดŸ เด†เดฏเดคเต.
      เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดชเด‚ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดฏเต ๐Ÿ˜
      เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฏเดพเตฝ เดฎเดนเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚… ๐Ÿ˜Š
      เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเดพ เด•เดฅ เด‡เดŸเดพเตป เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  2. เดฌเตเดฐเต‹ , เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต. เดตเดณเดฐเต‡ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‰เดŸเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฆเต€เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH….๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @lothbrok

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เดธเดนเต‹เดฏเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜
      เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹
      เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. เดˆ site เดฒเต† เด…เดฅเตผเดตเตเดตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† . please

      2. เดฌเตเดฐเต‹, เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹ , เดจเดฒเตเดฒเดฐเต เด•เดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
        เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH….๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ajitha เด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. Page kooti ezhuthamo?

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @akku

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—โค๏ธ

  5. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  6. Ethum polichu aduthath eppoya

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ nanapan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  7. เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฃเตเดŸเตป ๐Ÿ˜Œ

    Bro uchakk thott aan 1st PArt thott vayichuthudangiye ippo ithum vayichu theerthu orupad ishtappettu adutha partinaayi waiting โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฃเตเดŸเตป

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด•เดฅ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฌเต‹เดฑเดพเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜
      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹..
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  8. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹ . เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดกเตเดฏเต‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เด†เดฐเดพเดฃเต… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @bijoy

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เดกเตเดฏเต‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  9. Spr part full เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป

    เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดฏเดฟเด• 2 เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต‹ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช

    เดฑเต‹เดธเต เดฎเต‡เดฐเดฟ เดธเดพเดฌเต เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดฎเดนเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @devil

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเตโ€Œ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเดพเดฃเต ๐Ÿ˜
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟ เดธเดพเดฌเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  10. Bro, เด…เดฅเตผเดตเตเดตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเดฃเด‚

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @spv

      เดคเตเดŸเดฐเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—๐Ÿ˜โค๏ธ

  11. Super story bro, just got over so fast… expect the encounter with yeshmi and rudraroopa and the fake prince.

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @arun

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  12. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @may heaven

      โค๏ธโค๏ธ

  13. Very good oneโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @krish

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  14. Super โฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  15. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @SA

      โค๏ธโค๏ธ

  16. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฃเตเดŸเตป ๐Ÿ˜Œ

      Bro uchakk thott aan 1st PArt thott vayichuthudangiye ippo ithum vayichu theerthu orupad ishtappettu adutha partinaayi waiting โค๏ธ

      1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

        @เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฃเตเดŸเตป

        เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
        เด•เดฅ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฌเต‹เดฑเดพเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜
        เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹..
        เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
        เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดถเตเดตเดฟเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  17. Njan 1st comment ing eduthu

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Kakkad sulaiman

      เด†เดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com