๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅเดจเต€…. เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเต€ เด†เดตเตเด•๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 303

Views : 8792

เดชเตเดฐเต€เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† …… ,

 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด†เดถเดฏเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฑเตเด•เดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† ………… ,

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† ……… ,

 

 

๐Ÿ”ฅเดจเต€…เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเต€ เด†เดตเตเด•๐Ÿ”ฅ
Nee Swayam Thee Aavuka | Author : ๐Ÿ’ž VICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] ๐Ÿ’ž ย 

 

 

…………………………………….

เด‡เดณเด‚ เดจเต€เดฒ เดฎเดพเดฐเตเดคเดฟ 800 เด•เดพเตผ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต‡ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ .

 

เด…เดจเดจเตเดคเดชเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดนเดฏเตผเดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเดฑเดฟ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒเด—เต‹เดชเดฒเตป เดจเดพเดฏเดฐเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ . เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเด—เต‹เดชเดพเดฒเตป เดจเดพเดฏเดฐเตเด‚ เดชเดฟเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเด•เดณเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ . เดฎเด•เตพ เด…เตผเดšเตเดšเดจ TTC เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต …..

 

” เดธเดพเดฑเต† เด‡เดคเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเต เดตเดฐเตเดตเต‹ ….. ? ”

 

เดฒเต‹เดฑเดฟ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด—เต‹เดชเดพเดฒเตป เดจเดพเดฏเตผ เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

 

เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดพเดฎเดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตบ เดฑเต‹เดกเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต†เตฝเดชเตเดชเดพเดŸเดตเตเด‚ เด†เดฃเต ……

 

เด—เต‹เดชเดพเดฒเตป เดจเดพเดฏเตผ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต .

 

” เดธเดพเดฑเต เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต .”

 

เด† เดฏเตเดตเดพเดตเต เด—เต‹เดชเดพเดฒเตป เดจเดพเดฏเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต ? เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต ….. ”

 

เด—เต‹เดชเดพเดฒเตป เดจเดพเดฏเตผ เด† เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

 

” เด…เดœเดฏเต เดถเด™เตเด•เตผ ”

 

เด† เดฏเตเดตเดพเดตเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต† เด•เดคเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เด—เต‹เดชเดพเดฒเตป เดจเดพเดฏเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .

 

” เดธเตผ เดตเต€เดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . ”

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดœเดฏเตเดถเด™เตเด•เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดซเตผเดฃเดฟเดšเตเดšเดฑเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด—เต‹เดชเดพเดฒเตป เดจเดพเดฏเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดฏเดฅเดพเด•เตเดฐเดฎเด‚ เด“เดฐเต‹ เดฎเตเดฑเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ …… เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต …

 

เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดœเดฏเต เดถเด™เตเด•เดฑเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเต‹เดกเดฟเด™เต เดคเตŠเดดเดฟเดฒเดพเดณเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ ….

 

Recent Stories

74 Comments

  1. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

  2. เดŽเดดเตเดคเดŸเต‹ เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดคเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต

    1. เดธเดนเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒ . เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เดฅ เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ . เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดพเดนเต‹ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ,๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  3. Onnum parayanilla…ithile paranja pole ividathe niyamathinu onnum cheyanillenkil mammal thaรฑne thee aavuka๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  4. Onnum parayanilla…ithile paranja pole ividathe niyamathinu onnum cheyanillenkil mammal thaรฑne thee aavuka๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดนเตผเดทเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ …….๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
      เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด•เดฎเตปเตเดฑเต ‘ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com