๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 14 ๐Ÿ’ฎ 1891

Views : 58014

๐Ÿ’ฎเด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 14๐Ÿ’ฎ

GauriShankaram Part 14| Author : Sai

[ Previous Part ]

 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดฌเดฟเดธเดฟ…..

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดชเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต…. เด‰เตพเดชเตเดชเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜‘…ย  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดจเตฝ เดŽเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ๐Ÿ˜ก…..

 

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฒเดšเตเดšเต‹เดฑเดฟเดฒเต† เดงเดฎเดจเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเด•เตเดคเดชเตเดฐเดตเดพเดนเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

 

“เดฎเดจเต… เดฎเดจเต…. เด†เตผ เดฏเต เด“เด•เตเด•เต‡…. เดฎเดจเต…..”

 

เดถเตเดฐเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เตพ…. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ…..

 

“เดŸเดพ.. เดฎเดจเต… เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต‡เดŸเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†…. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเต‹….”

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเตป….

 

เดฎเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…. เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŸเดตเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเดฟ, เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเดจเต เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

 

“เดฎเดจเต… เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…..”๐Ÿ™„

 

“เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹…. เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..”

 

“เดฎเตเดฎเต….. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฌเตเดฒเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดฎเตเตปเดชเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹….๐Ÿค””

 

“เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ…..”

Recent Stories

The Author

Sai

18 Comments

  1. เด‡เดธเตเดฐเดพ

    เดธเต‹เดฑเดฟ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  2. เด‡เดธเตเดฐเดพ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ.เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต………….. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Nalla interesting ayittund๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’› waiting……. ๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜tnkku

  4. Super brilliant bro
    Excited waiting

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜tnku

  5. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

    เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดชเต‡เดธเต เด‡เดŸเดฃเตเดŸ… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…เด…เดคเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

    1. Tnku…..

      Page nte ennam nokki njan ithuvare kadha ezhuthiyittilla…. Munnathe part nokkiyal atiyam kurach page ullathum und kooduthal ullathum und…

      Munp space ittirunnu athu oru sequence kazhiyumbo allel oru conversation kazhiyumbo oru break feel cheyyikan anu…

  6. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ tnku

  7. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  8. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ธ๐Ÿ˜ธ

  9. โคโคโค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  10. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com