๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเต ๐Ÿ’œ [เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹] 214

Views : 11677

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเต ๐Ÿ’œ

Author :เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

 

เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด—เตเดฐเต€เตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดธเตผเดตเดพเดญเดฐเดฃ เดตเดฟเดญเต‚เดทเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดน เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ… เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฎเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตโ€Œเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเดฟเดšเดฐเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต… เด•เดŸเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ….. เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

“Hey miss college beauty… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฃเต‹ … เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† เดตเดฏเดฒเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดดเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดšเต‹เดฑเต เดšเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด’เดชเตเดชเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต‹….. เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดตเดฐเต‹เด‚ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดคเต‹ เด•เตƒเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดฑเด™เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เดฏเดคเต….

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…..เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต, เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดเดคเต‹ เดจเดพเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œเด•เดพเดฐเตป เด•เตƒเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เด•เตเดจเตเดจเต…. So sad… เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‡เดžเตเดšเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‡เดžเตเดšเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด†เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹….เด•เดทเตเดŸเด‚……”

เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเด‚ เด†เดฐเดพเดงเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต…. เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตโ€Œเดจเด™เตเด™เตพ….

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดšเดฟเดฒ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต …. เด†เดจเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต….

เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด—เตเดฐเต€เตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ

“เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต… เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเดพเดก…. เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเตเดฒเตโ€Œ เดตเดฟเดฒเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเดคเต….. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดจเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด•เตƒเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด†เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดณเดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต … เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเด•เดฏเตเดฃเตเดŸเต……come on guys…..”

เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เด†เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดพเดฒเดชเตเดชเตŠเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดจเดพเดฏ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ… เดเดคเต‹ เด•เดฟเดณเดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตƒเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ…. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹…..

Recent Stories

The Author

เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

24 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ…

    เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ… เด•เดฟเดŸเต… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต… เดธเต‚เดชเตเดชเตผ …

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. 10, 30 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต 13 เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต…… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฒเตเดฒ เดซเต€เดฒเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ…. เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด†เดฐเดพเดงเตเดฏ.. ..
    เด…เดตเดณเตเดŸเต† change เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
    โคโคโคโค

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเต โค

  4. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตป

    เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต‡เดจเต†..

  5. เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‚เดตเต

    เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡ เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต,๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿ‘Œ

    1. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต โฃ๏ธโฃ๏ธ

  6. Simple and cute, yet mesmerizing and powerful!!!!!

    1. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต โฃ๏ธโฃ๏ธ

  7. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดŸเดพเดตเต† เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ๐Ÿ’œ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เตฝเดญเตเดคเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต โฃ๏ธ

  8. Nannayitt y eth pole follow cheyith pokuka

    1. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต โฃ๏ธโฃ๏ธ

  9. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    โค๏ธ

    1. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

      โฃ๏ธโฃ๏ธ

  10. Super๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต โฃ๏ธ

  11. As usual.. เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต sweet เด•เดฅ ๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿปโค

    1. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต โฃ๏ธ

  12. เดœเต‹เตผเดœเต

    เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เต€… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.
    โคโคโค. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต‹เดฑเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
    เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เต..
    โคโคโคโคโค
    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ….
    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
    Keep writing…
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

    1. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต โฃ๏ธ

  13. Nannaayittund
    Ithupolulla mattu kathakale apekshichu pettennu convincing closure
    Excellent ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ โฃ๏ธ

    1. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต โฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com