๐Ÿ’– เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต 1 ๐Ÿ’– [The_Wolverine] 1578

Views : 101177

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เตเด—เด‚โ€ฆ”

 

“เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต€เดธเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ”

 

โ€ฆเด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฌเต†เตปเดธเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เดฎเดงเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟโ€ฆ เด†เดกเด‚เดฌเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฒเด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดคเตเดจเตเดจ เด…เดฆเตเดงเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเต—เดกเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฆเตเดงเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต เด† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดธเตเดฅเดพเดชเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟโ€ฆ

 

“เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดธเดพเตผโ€ฆ”

 

โ€ฆเด…เดฆเตเดงเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดณเดฐเต† เดคเดพเดดเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

 

“เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เตโ€ฆ”

 

โ€ฆเด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฆเตเดงเต‡เดนเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ

 

“เด‡เดคเดพเดฐเดพโ€ฆ”

 

โ€ฆเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฆเตเดงเต‡เดนเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฆเตเดงเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเต—เดกเด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ

 

“เด…เดคเต เดธเดพเตผ… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ เด…เดคเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเตโ€ฆ”

 

โ€ฆเดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฆเตเดงเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ

Recent Stories

The Author

273 Comments

  1. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดกเดพเดฏเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด‡เดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

  2. เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต Sorry เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚… เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเต Publish เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดณเตเดณเต‚…

    1. เด†เดฏเดฟเดท

      Oky เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต‚ เด•เดฃเตเดฎเดฃเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. Uranium mukyam bigile

      1. Urakkam***

    3. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ Bro เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ… เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜•๐Ÿ‘Œ เดšเต‹ เดšเต†เดกเต

    4. Enite evida bro๐Ÿคจ๐Ÿคจ

  3. เด†เดฏเดฟเดท

    Bro เดชเดดเดฏเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตŠเดดเดฟเด•เตป เดชเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต updated tharooo

  4. ntha broo ithu late ayaal kuzhpam illa but date prnjit update tharand pokunath sherialla

    oru writer enna nilak u need ut=r own tym athu ellvarkum ariyam i gne 3g akalle
    change indel onn comment cheyyamayirunu

    1. Satyam
      Inn morning muthaal nokuka ayirunuuu

    2. Nthenkilum thirakk kanum bro…nthayallum nale varuvayirikum

  5. เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเต เดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟ….. ๐Ÿฅฒ๐Ÿ’”

  6. Ethenkhilum oru update

    1. Varumayirikum

  7. เด†เดฎเดฟ ๐Ÿฅ€

    เด…เดฃเตเดฃเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดตเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ku%โ‚นโ‚น เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜„

    1. เดžเด™เตเด™เดณเต เดคเด™เตเด•เตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฑเดฌเตเดฌเดฑเดฟเดจเต เด•เตเดดเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป… โœŒ๐Ÿป๐Ÿ˜

      1. Innn undavoooโ€ฆโ€ฆ

  8. inn ethra manikaa waitting aaneyy

  9. innum tharille

  10. เดฌเดฟ เดŽเด‚ เดฒเดตเตผ

    ????

  11. Kadha evdia๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

  12. เดฎเตเดธเดพเดซเดฟเตผ

    7 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‹ ๐Ÿค”

  13. เด†เดฎเดฟ ๐Ÿฅ€

    เดŽเดฌเดฟเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡?

  14. Eni Vaikuneram aano

  15. ithuvare vannilla

  16. Epo varum bro

  17. Little busy today… Next part will be published on tomorrow… Sorry for the delay…

    1. ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

    2. Its okk bro…we will wait

    3. ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

    4. It’s ok bro

  18. Nxt เดŽเดชเตเดชเต‹เดณ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เด•เดพ

  19. innepozha varunne

  20. Broykk niyogam pole orennam ezhuthikkoode? Vere grahathil ulla alukal okke.

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด†เดฏเตเดงเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดฏเด—เตเดฐเดน เดœเต€เดตเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹…

      1. All the best

        1. Thanks… ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

      2. ntey oru suggestionil bro kk fiction ee kattilum mattu categories pattum …..bro parnja poley fiction matti weopens okke illa oru story indakiyal pwlikum

        ithu ntey mathram oru suggestion annn

  21. เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‹๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

    1. เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com