❤❤ഇങ്ങനെയും ഒരു പ്രണയം❤❤ 2 [നളൻ] 115

Views : 4489

❤❤ഇങ്ങനെയും ഒരു പ്രണയം❤❤ 2

Author :നളൻ

[ Previous Part ]

 
കഴിഞ്ഞ പാർട്ടിന് കൊറച്പേരൊക്കെ കമന്റ്‌ ചെയ്തു അവർക്ക് നന്ദി. ഇനിങ്ങൾ കമന്റ്‌ തന്നാൽ മാത്രേ എനിക്ക് വീണ്ടും എഴുതാൻ തോന്നു.

അപ്പൊ കഥയിലേക്ക്.

 

ബസ് ഇറങ്ങിയതേ കണ്ടു പല പാർട്ടികളുടെയും കൊടിയും അലങ്കാരങ്ങളും എല്ലാം മൊത്തത്തിൽ കളർ ആയിട്ടുണ്ട്. ബസ്സിൽ നിന്നും ഇറങ്ങിയ കുട്ടികൾ എല്ലാം നേരെ കോളേജ് കാവടത്തിലൂടെ അകത്തേക്ക് കേറുന്നുണ്ട്. അതിൽ യൂണിഫോം ഇറ്ട്ടവരും കളർ ഇട്ടവരും ഒണ്ട്. ഞാനും അവരുടെ പുറകെ നടന്നു.

 

വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങുമ്പോ എനിക്ക് നല്ല ധൈര്യം ആയിരിന്നു പക്ഷെ ആൾക്കാരെ ഒക്കെ കണ്ടു തുടങ്ങിയപ്പോ എന്തോ പേടി പോലെ. അകത്തോട്ട് എത്തിയപ്പോൾ തന്നെ കണ്ടു സീനിയർ ചേട്ടന്മാരും ചേച്ചിമാരും പല ഗ്രൂപ്കളായി തിരിഞ്ഞ് പോകുന്ന കുട്ടികളിൽ പലരെയും വിളിച്ചു പരിചയപെടുന്നുണ്ട്. ചില കുട്ടികൾ സീനിയേഴ്‌സിന്റെ നിർദേശ പ്രേകരം ഡാൻസും പാട്ടും ഒക്കെ ചെയ്യുന്നു ചിലർ കരയുന്നു എന്ന ചില ചെക്കന്മാർ എതിർത്തും നില്കുന്നുണ്ട്. ഞാനും ഒരു തീരുമാനം എടുത്തു എതിർത്തു നിൽക്കുക എന്ത് ചോദിച്ചാലും നേരിടുക അങ്ങനെ ഞാൻ വീണ്ടും മുന്പോട്ട് നടന്നു. അപ്പൊത്തന്നെ എനിക്കൊളള മണി മുഴങ്ങി.

 

ഡാ ചെക്കാ… ബ്ലു ഷർട്ട്‌ ഇവടെ വാ…. ഗാംഭീര്യം ഒള്ള ഒരു ശബ്ദത്തിലുള്ള വിളി കേട്ടപ്പോ ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി പക്ഷെ തിരിഞ്ഞ് നോക്കാൻ നിന്നില്ല മുമ്പോട്ട് തന്നെ നടക്കാൻ തുടങ്ങിയതും വീണ്ടും വിളി വന്നു.

 

നിനക്ക് ചെവി കേട്ടുടെടാ ഇവടെ വരാൻ പറഞ്ഞ ഇവടെ വരണം….വേഗം….നിന്നോട്….

 

പിന്നെ ഞാൻ ഒന്നും നോക്കില്ല നേരെ അവരുടെ അടുത്തേക്ക് തന്നെ നടന്നു.

 

നിനക്ക് ചെവി കേട്ടുടെടാ…..?

 

കെ….കേക്കാം….ചേട്ടാ…..

ഞാൻ വിക്കി വിക്കി പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു.

 

നീ ഏതാ സബ്ജെക്ട്…..?

 

B. Com ഒറ്റവാക്കിൽ ഞാൻ ഉത്തരം പറഞ്ഞുനിർത്തി.

 

മ്മ്….. അവർ ഒന്ന് ഇരുത്തി മൂളി ശേഷം എന്നോട് പറഞ്ഞു.

Recent Stories

The Author

നളൻ

18 Comments

  1. Broi next part enna??

    1. Next day tharaam

    1. ♥️♥️

  2. അക്ഷരത്തെറ്റ് കുറയ്ക്കണം….. ❤❤❤

    1. ♥️♥️

  3. Nannayittund. Page koottuka nxt partil. Wtg 4 nxt part…

    1. ♥️♥️

  4. മോനെ കഥ നന്നാവുന്നുണ്ട്. വായിച്ചു തുടങ്ങുപോളേക്കും കഥ തീരും.. പേജ് കൂട്ടി എഴുതുക.. സപ്പോർട്ട് ഉണ്ടാവും ഇടയിൽ നിറുത്തി പോകരുത്..
    സ്നേഹം മാത്രം.❤❤❤❤❤

    1. ♥️♥️

  5. കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട്
    അക്ഷര തെറ്റ് കഥയുടെ ഫ്ലോ പോക്കുന്നുണ്ട്

    1. ഇനി നോക്കി എഴുതാം

  6. ❤️❤️

  7. 💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com