๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 04 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 2053

Views : 26893

เดฌเดธเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดตเดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ..

เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเตเดจเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

โ€œเด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเตโ€Œเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™ เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเต‹????”

เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฃเต… เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดœเดฟเดคเต.. เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเดฟเดจเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

โ€œเดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚…. เดตเต†เดฏเดฟเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‹เด–เต‹เด•เตเด•เต† เดšเตŠเดจเตเดจเต.. เด…เดฏเตเดจเต†เด™เตเด™เตเดฏเดจเดพ เด•เตŠเดŸ เดšเต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฎเตเดชเดฑเตเดžเดพย  เด•เต‡เด•เตเด•เต‹???? เดตเดพเดฏเต‹…. เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดฑเต.. เดžเดพเด™เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพเด‚…โ€

เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดดเดฟเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ..

โ€œเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ… เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเตเดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเดŸเต เดŽเดฑเตเด™เตเดŸ..โ€

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ…. เด† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เตเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ..

๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 04 ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

swayamvaram 04| Author : เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต

Previous Part

โ€œเดฎเดคเต€เดŸเดพ.. เด…เดตเตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ..โ€

เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต..

โ€œเดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดŸเดพ??โ€

โ€œเดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ.. เด† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚.. เดจเดพเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดคเตŠเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..โ€

เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

โ€œเดจเดฟเด™เตเด™ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เดฎเดพเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเตŠเดฒเดฟ… เด…เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต‚เดธเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเตเดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฏเต‡..โ€

โ€œเดชเต‹เดŸเดพ @#%$&.. เด…เดตเตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดจเตเดจเต เดชเตผเดฏเดพเตป เดคเตŠเดŸเตเด™เตเด™เดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเตเดณเดพ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡..โ€

โ€œเด…เดคเดพเดฃเต‹.. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตผเดฏเดพเดฒเต‹.. เด…เดตเตเดณเต เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดตเดพเดฎเตเดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฏ.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดŸเดพ..โ€

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดกเต‹เดณเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฟเดคเตเดคเต€ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸเตเดณ เดตเดฏเตเดชเตเดชเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดธเตเด•เต‚เตพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฐเต‡…. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚…. เด•เดฃเตเดฃเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

Recent Stories

17 Comments

  1. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Next part yeppo varum

  2. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Baaki e aduth vallom varumo

  3. เด‡เดจเตเดจเตเด‡ เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ 27
    เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…
    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚…

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  5. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. Bakki idu bro. Atleast oru update engilum taru๐Ÿ™„

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด…เดจเตเดฏเตป

    เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฒเตเดฒเต† please

  8. เด‡เดคเดพเดฃเต‹เดŸเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡?
    เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเต€เดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดฐเตเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเต‹ เดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดชเตเดชเตเดธเต‡…

    PLเดฒเต† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเต เด…เดตเตเดฒ เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดฎเดพเตป. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

      2. เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต kk il เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต mind เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป.๐Ÿฅบ

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com