๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 04 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 2053

Views : 27064

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด‡เดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด‚เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‰เดฐเดธเตเดธเดฟ…. เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตˆ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต..

“เดŸเดพ….”

“เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเดฟ…”

“เดธเต‹เดฑเดฟ… เด•เตเดฑเต† เดเดฑเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต เด…เตผเดฏเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ… เดตเต‡เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต‹.. เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ…”

เด† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป.. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดนเตˆเดตเต‡เดฏเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.. เดฑเต‹เดกเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดจเด–เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ…

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดŸเตเดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ??”

เดŽเดจเตเดจเต† เดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเดฟเดธเต เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต..

“เดžเด™เตเด™ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…”

“เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ? เดจเดŸเตเดฑเต‹เดกเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹??”

เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต…. M เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต…. เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดœเต€เดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ…

เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดธเต เด เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเดพเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต??”

“เด…เดตเต เดฐเต เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเตเดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…”

“เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ.. เดžเด™เตเด™ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ.. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ…”

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฆเต เดŽเดธเต เด เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

Recent Stories

17 Comments

  1. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Next part yeppo varum

  2. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Baaki e aduth vallom varumo

  3. เด‡เดจเตเดจเตเด‡ เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ 27
    เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…
    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚…

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  5. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. Bakki idu bro. Atleast oru update engilum taru๐Ÿ™„

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด…เดจเตเดฏเตป

    เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฒเตเดฒเต† please

  8. เด‡เดคเดพเดฃเต‹เดŸเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡?
    เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเต€เดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดฐเตเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเต‹ เดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดชเตเดชเตเดธเต‡…

    PLเดฒเต† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเต เด…เดตเตเดฒ เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดฎเดพเตป. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

      2. เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต kk il เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต mind เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป.๐Ÿฅบ

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com