๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 04 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 2053

Views : 27050

เด•เตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ.. เดžเดพเดจเดตเดฐเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดท เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดฎเดฑเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

โ€œเดŸเดพ, เด…เดตเตเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เดธเต‹เดฑเดฟ..”

“เด†เด‚,… เดถเดฐเดฟ….”

เดžเดพเตป เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต… เดชเด•เตเดทเต‡….

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดจเต€ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพ… เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…โ€

เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

โ€œเด‡เดจเตเดฆเตเดฒเต‡เด–,,โ€

เด•เตเดฑเต†เดฏเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ..

โ€œเด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐเดพเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเต เดฒเตเดฏ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚.. เดฌเตˆ..โ€

เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต..

โ€œเดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเต€ เด…เด™เตเดจเต† เดชเตผเดžเตเดžเต‡??โ€

โ€œเดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดจเดฟเดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดตเตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดŽเตปเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..โ€

โ€œเดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฃเด™เตเด™เต‡ เดšเดพเดตเดฃเด‚…โ€

เด…เดตเดจเตเด‚ เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดจเดฟเดคเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจ เดกเต‹เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟเดฎเต‚เดฒเด‚ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดšเต†เดฒเตเดคเตเดคเดฟ. เด‰เดšเตเดšเดฏเดฟเดฒเต† เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเต†เดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ.. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดกเดฟเดธเด‚เดฌเตผ เด†เดฏเดฟ.

เด†เดฏเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

โ€œเดŸเดพ เดธเดฏเตปเดธเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเตป เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเตผเดžเตเดžเต..โ€

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด—เต—เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

โ€œเดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเตผเดžเตเดžเต?โ€

Recent Stories

17 Comments

  1. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Next part yeppo varum

  2. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Baaki e aduth vallom varumo

  3. เด‡เดจเตเดจเตเด‡ เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ 27
    เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…
    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚…

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  5. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. Bakki idu bro. Atleast oru update engilum taru๐Ÿ™„

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด…เดจเตเดฏเตป

    เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฒเตเดฒเต† please

  8. เด‡เดคเดพเดฃเต‹เดŸเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡?
    เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเต€เดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดฐเตเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเต‹ เดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดชเตเดชเตเดธเต‡…

    PLเดฒเต† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเต เด…เดตเตเดฒ เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดฎเดพเตป. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

      2. เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต kk il เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต mind เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป.๐Ÿฅบ

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com