?? സ്വയംവരം 04 ?? 2052

ഞാൻ അവർക്കൊപ്പം കടവിലേക്ക് പോവുന്നതും പതിവായി.. ഞാൻ നിത്യയോട്‌ ഇഷ്ടം പറഞ്ഞ ശേഷം എന്നോട് സംസാരിക്കാതിരുന്ന കൃഷ്ണ കടവിൽ വച്ച് എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു..

“സോറിടാ.. നിന്നെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടാരുന്നു എൻക്ക്.. എന്നാലും നിങ്ങടെ സ്നേഹത്തിന് വേണ്ടി എല്ലാം വേണ്ടാന്ന് വച്ചതാ ഞാൻ… അന്നട്ടും നീ ആ നിത്യയോട്‌ അങ്ങനെ പർഞ്ഞത് സഹ്ക്കാൻ പറ്റീല.. അതാ മിണ്ടാഞ്ഞേ ഞാൻ….”

ഇന്ദുവിനെയും കണ്ണനെയും സാക്ഷിയാക്കി

കൃഷ്ണയുടെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ ചുണ്ടിൽ മൃദുവായി സ്പർശിച്ചു.. പക്ഷെ അത് കഴിഞ്ഞു ഇന്ദുവിനെയാണ് ഞാൻ നോക്കിയത്.. അവൾക്ക് ഒരു വിഷമവും കാണാത്തപ്പോൾ എനിക്ക് ആശ്വാസമായി..

ഫൈനൽ എക്സാമിന്റെ മാർക്ക് അറിയാത്തത് കൊണ്ടു അടുത്ത ഓണപരീക്ഷ വരെ കാക്കേണ്ടി വന്നു ആരാണ് ഫസ്റ്റ് എന്നു തെളിയിക്കാൻ.

അങ്ങനെ പ്ലസ് വൺ കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ പ്ലസ് ടുവിലെത്തി. പരീക്ഷ അടുത്തപ്പോൾ ഒരു ദിവസം കണ്ണനോട് ട്യൂഷനു വരരുത് എന്ന് പറഞ്ഞു ഒഴിവാക്കി ഞാനും ഇന്ദുവും മാത്രമായി.. അപ്പോളൊക്കെ ഏടത്തി ഇടക്ക് ഡൌട്ട് തീർക്കാൻ മാത്രേ വരാറുള്ളൂ..

ഏടത്തി ഡൗട്ട് തീർത്തു അടുക്കളയിലേക്ക് നീങ്ങിയപ്പോ ഞാൻ ഇന്ദുവിൻറെ വയറിനു ചുറ്റി പിടിച്ചു

“ടാ അനങ്ങാണ്ട് ഇരിക്കെടാ…”

“എനിക്ക് അന്ന് സിൻമാക്ക് പോയ പോലെ നിന്റെ അവ്ടെ തൊടണം…”

“ഓണ പരീക്ഷയുടെ മാർക്ക് വന്നിട്ട് എവ്ടെ വേണേലും തൊടാൻ സമ്മതിക്കാടാ..”

“ടീ.. എന്ക്ക് ഉറപ്പുണ്ട് നീ എന്നെ വെട്ടിക്കുംന്ന്.. എന്നാലും എൻക്ക് റിസ്ക്ക് എട്ക്കാൻ വയ്യ.. ഞാൻ എല്ലാത്തിനും ഉത്തരം എഴ്തില്ല…”

അവൾ പെട്ടന്ന് എന്റെ കൈ പിടിച്ചു അവളുടെ ചുരിദാറും പെറ്റിയും അകറ്റി അതിനുള്ളിലേക്ക് കടത്തി.. ഇരുമാറുകൾക്കും ഇടയിലെ  വിയർപ്പിന്റെ നനവിലേക്ക് എന്റെ കൈകൾ ചേർന്നു.. അവളും കൈ കടത്തി എന്റെ കൈ പിടിച്ചു അവളുടെ ഇടതു മാറിന് മുകളിൽ വച്ചു .

“എല്ലാം നിൻക്ക് മാത്രയാ ഞാങ്കാത്ത് വയ്ക്കുന്നെ.. നിന്ക്ക് എന്താ തൊടേണ്ടത്? ഇപ്പോ ചെയ്തോ… ഇനി കൂട്തൽ എന്തേലും വേണേ ഞാൻ നിന്റെ റൂമി വരാം… നിൻക്ക് എന്തൊക്കെ ചെയ്ണോ അയിനൊക്കെ നിന്നു തരാം… പക്ഷെ, നീ എങ്ങാനും മനഃപൂർവം പരീക്ഷയിൽ മാർക്ക് കുറക്കാൻ നോക്കിയാൽ… പിന്നൊരിക്കലും ഇന്ദു നീരുവിന്റെ ആവില്ല.”

ആദ്യമായി അവളുടെ ശരീരം പൊള്ളുന്ന പോലെ തോന്നി ഞാൻ കൈ വലിച്ചു..

Updated: September 25, 2021 — 2:44 pm

17 Comments

  1. [ ?????? ????????? ⌨︎ ]

    Next part yeppo varum

  2. [ ?????? ????????? ⌨︎ ]

    Baaki e aduth vallom varumo

  3. ഇന്ന്ഇ ഒക്ടോബർ 27
    ഇതിപ്പോൾ ഒരു മാസം കഴിഞ്ഞു…
    ബാക്കി എപ്പോൾ വരും…

  4. ♥♥♥♥♥♥♥

  5. വിശ്വനാഥ്

    ???????????

    1. Bakki idu bro. Atleast oru update engilum taru?

  6. ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

    1. ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  7. ഒരു അപേക്ഷ മാത്രം കരയിപ്പികല്ലെ please

  8. ഇതാണോടോ ധൈര്യം തന്ന് ഞങ്ങളെയൊക്കെ വായിപ്പിക്കാൻ നോക്കിയേ?
    ഇന്ദുവിനെ കൊന്ന് ചീത്തവിളി കേട്ടതിന്റെ ചൊരുക്ക് തീർത്തതായിരിക്കും… വെറുതെ മനുഷ്യരെ ധൈര്യം തന്ന് കൊല്ലനാണല്ലോടോ താൻ ശ്രമിക്കുന്നത്… ഞങ്ങളുടെയൊക്കെ ഓരോ തുള്ളി കണ്ണുനീരിനും ദൈവം കണക്കു ചോദിക്കും തന്നോട്‌… എങ്കിലും പ്രവാസിയായ അപ്പുസേ…

    PLലെ കഥയുടെ കമന്റ് ഇവിടെ ഇട്ടതാണ് കേട്ടോ…
    ❤️❤️❤️❤️

    1. ഇവിടെ അതു അവുല ക്‌ളൈമാക്‌സ് മാൻ. ഇവിടേക്ക് വേറെ ക്‌ളൈമാക്‌സ് നോക്കട്ടെ

      1. പറ്റിക്കരുത് kk il വായിച്ചിട്ടു 2 ദിവസം എടുത്തു mind ശെരിയാകാൻ.?

Comments are closed.