๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 04 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 2053

Views : 27050

โ€œเด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตผเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..โ€

โ€œเด…เดตเตเดณเต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฏเดจเตเดจเต เดชเตผเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ?โ€

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดจเดฟเตปเด•เตเด•เต เด…เดตเตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฏเดพเดฒเต‹.โ€

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดณเตเดณ เดฒเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต.. เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

โ€œเดจเต€ เดชเต‹เดฐเดฃเต เดฃเตเดŸเตเดฐเดพ?? เดตเดจเตเดจเต เดŸเต€เดšเตเดšเดฐเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตผเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเตเดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… โ€œ

เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด•เดŸเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸเดตเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป..

เด†เด•เดพเดถเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด—เต‹เตพเดกเต เดซเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

โ€œเดŸเดพ เด•เตƒเดทเตเดฃเตเดฏเตŠเด•เตเด•เต‡ เดตเดฐเดฃเต เดฃเตเดŸเต. เดธเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹.โ€

เด†เดฐเต‹ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตผ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด•เดพเดถเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

โ€œเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดซเดฟเด—เดฑเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดจเตเดฆเตเดฒเต‡เด–เดฏเตเดŸเต†…โ€

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..

เด†เด•เดพเดถเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

โ€œเดŸเดพ @#$%&&% เด…เดตเดณเต† เดชเตผเดžเตเดžเตเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเตปเด•เตเด•เต เดจเตŠเดจเตเดคเต‹? เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดชเตผเดžเตเดžเต‡.. เด…เดตเตเดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตˆเดธเตเดณเตเดณ เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒเตเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดพ… เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ เดจเดพเดฑเต€…. เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต….โ€œ

เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

โ€œเดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฒเด•เตเด•เตเดฏเต‡เดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต€เดฐเด•เดธเต‹เดก เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพ เดฎเดคเดฟ เดฎเต‹เตป..โ€

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต€เดฐเด•เดธเต‹เดก เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ..

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต† เด‡เดจเตเดฑเต†เตผเดตเต†เดฒเตเดฒเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดคเตเดฏเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเดคเตเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

Recent Stories

17 Comments

  1. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Next part yeppo varum

  2. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Baaki e aduth vallom varumo

  3. เด‡เดจเตเดจเตเด‡ เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ 27
    เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…
    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚…

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  5. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. Bakki idu bro. Atleast oru update engilum taru๐Ÿ™„

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด…เดจเตเดฏเตป

    เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฒเตเดฒเต† please

  8. เด‡เดคเดพเดฃเต‹เดŸเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡?
    เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเต€เดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดฐเตเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเต‹ เดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดชเตเดชเตเดธเต‡…

    PLเดฒเต† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเต เด…เดตเตเดฒ เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดฎเดพเตป. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

      2. เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต kk il เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต mind เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป.๐Ÿฅบ

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com