๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 04 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 2053

Views : 27064

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดšเด•เตเด•เดชเตเดชเดดเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดฃเดฟเดฏเดจเต€เดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒย  เด•เต€เดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ….

“เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเด‚ เดฐเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเดŸเดพ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚??”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต€เดดเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเดฟเดฎเต€เดถเดฏเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝเดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚..

“เด…เดคเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚.. เด‡เดตเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดฐเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†..”

เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดšเต†เดตเต€ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹.. เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดณเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป..”

เด…เดคเตเดฐ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดพเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดŸ เดชเตŠเดฐเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดพเดตเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเดฆเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ.. เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดฎเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….

เดกเดพ…เด‡เดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต€เดจเตเดจเต เด…เด•เตเดจเตเดจเดชเตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเตเดธเตเดธเต เดŽเดคเตเดฐเดฐเดŸเตเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟ เดšเต‡เดฐเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ.. เด‡เดจเดฟเด‚ เดžเดพเตป เด…เด•เตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเดพเตป เด•เดดเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต, เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ..”

Recent Stories

17 Comments

  1. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Next part yeppo varum

  2. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Baaki e aduth vallom varumo

  3. เด‡เดจเตเดจเตเด‡ เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ 27
    เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…
    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚…

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  5. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. Bakki idu bro. Atleast oru update engilum taru๐Ÿ™„

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด…เดจเตเดฏเตป

    เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฒเตเดฒเต† please

  8. เด‡เดคเดพเดฃเต‹เดŸเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡?
    เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเต€เดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดฐเตเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเต‹ เดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดชเตเดชเตเดธเต‡…

    PLเดฒเต† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเต เด…เดตเตเดฒ เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดฎเดพเตป. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

      2. เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต kk il เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต mind เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป.๐Ÿฅบ

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com