๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 04 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 2053

Views : 27064

เด†เดฆเตเดฏเดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดเดฑเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดพเดตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเต‚เดœเด•เตเด•เตโ€Œ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดžเตเดšเดฒเต‹เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เต€เดดเต† เดตเดฏเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดณ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดšเตเดš เดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฃเดฟเดคเต เดจเดฟเดฐเดตเดงเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดณ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ..

เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต†เตบ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฆเตเดฏเดธเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฌเดฟเดฏเตผ เดคเดจเตเดจเต..

โ€œเด•เดฃเตเดฃเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพ.. โ€œ

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เด†เดจเดจเตเดฆเด‚…

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฐ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเตเดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

“เดกเดพ เดจเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดตเตเดŸเต† เดŽเดฑเด™เตเดฏเดพเดฒเต‹?? เด…เดตเตเดณเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเด‚….”

“เดชเดฟเดจเตเดจเต‡… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพ…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฌเต€เดฑเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต€ เดชเต‹เดตเต‹????”

เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดฌเดฟเดฏเตผ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเด•เต‚เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‹เดนเด‚ย  เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

เดžเดพเตป เดฌเดพเด—เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

โ€œเด‡เดจเตเดฆเต‚..โ€

!!!!เดชเตเดกเต‡๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ!!!!

เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต…. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเต€เดšเตเดš เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด’เดฐเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฏ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฎเดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† HM เด“เดซเดฟเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต HM เดตเดจเตเดจเต..

โ€œเดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพ.. เด‡เดตเตเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚??โ€

Recent Stories

17 Comments

  1. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Next part yeppo varum

  2. [ ๐—›๐—”๐—–๐—ž๐—˜๐—ฅ ๐—ž๐—จ๐—ง๐—ง๐—”๐—ฃ๐—ฃ๐—”๐—ก โŒจ๏ธŽ ]

    Baaki e aduth vallom varumo

  3. เด‡เดจเตเดจเตเด‡ เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ 27
    เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…
    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚…

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  5. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. Bakki idu bro. Atleast oru update engilum taru๐Ÿ™„

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด…เดจเตเดฏเตป

    เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฒเตเดฒเต† please

  8. เด‡เดคเดพเดฃเต‹เดŸเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡?
    เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเต€เดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดฐเตเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเต‹ เดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดชเตเดชเตเดธเต‡…

    PLเดฒเต† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเต เด…เดตเตเดฒ เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดฎเดพเตป. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

      2. เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต kk il เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต mind เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป.๐Ÿฅบ

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com