๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 02 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1998

Views : 29376

๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 02 ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

swayamvaram 02| Author : เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต

Previous Part

โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

เด’เดฐเต เดฏเตเด—เด‚ เดฎเตเตปเดชเต.. เด’เดฐเต เดฏเตเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดฏเตเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต..

เดจเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฐ เดธเตเด•เต‚เตพ…..

เดžเดพเตป เด…เดžเตเดšเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต†เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดธเตเด•เต‚เดณเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเต..

เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดซเต€เดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดถเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดฑเต† เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดฑเตเดฑเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเด•เตเด•เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดจเต เด†เดถเตเดฐเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด—เดตเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เตพ เด†เดฃเต.

เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดœเต เด“เดซเต€เดธเดฑเดพเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เดจเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดžเตเดšเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต. เดเดŸเตเดŸเตป เดจเต€เดฐเดตเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเดทเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดพเดธเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดฟเดทเต‡เดงเตเดฏเดจเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเต†เดกเตฝ เดคเตเดŸเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดžเตเดšเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฑเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด“เดฃเดชเดฐเต€เด•เตเดท เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

เด‡เดจเตเดฆเตเดฒเต‡เด–!!!!

Recent Stories

32 Comments

  1. Superb excellent story please continue โคโคโค

    1. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต.. ๐Ÿคช

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด†เดฆเตเดฏเดญเดพเด—เด‚ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเตผเดฎเตเดฎเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต . เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฐเดธเด•เดฐเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เดชเด เดจ เดตเดฟเดทเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดฟเด•เดตเตเดณเตเดณ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒ เดตเดฟเดทเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดจเด—เตเดจ เดธเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด† เด…เดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดšเดคเดžเตเดžเดฐเดžเตเดž เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดชเตเดชเต‚เดตเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเตผเดฎเตเดฎเดตเตเด‚ เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เด—เดคเด•เดพเดฒ เดธเดฎเดฐเดฃเด•เตพ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเดพเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด—เต‚เดขเดธเตเดฎเดฟเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ.

    1. เดฌเตเดฐเต‹….

      เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเต‡ เด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเด‚… เด…เดคเต‡ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เด•เดฅ… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดดเดฟเดตเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ….

      เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเตเดคเตเด‚ ๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช

      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹….

  4. Bro njan ethu vayichu aniku enii anthagum anuu alojichittu oru pidiyumilla….

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเต‹เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต†…. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

  5. kk เดฏเดฟเตฝเดตเดพเดฏเดฟเดšเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเดพ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฏเตเดฏ เด‡เดจเตเดฆเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚

    1. เด•เดฐเดฏเต†?? เด…เดฏเตเดฏเต‡….

  6. Pravasiyude story ๐Ÿคฅ๐Ÿฅบ๐Ÿคฅ

    1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

      เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

    2. เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฏเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดฎเดพเดทเต‡ ๐Ÿคช

  7. เดเดตเต‚เดฐเดพเตป

    เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŸเตˆเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เด’เดดเตเดตเดพเด•เตเด•เตเดฎเต‹…. เด…เดคเต เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹….

    เดˆ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดซเต€เตฝ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดคเดฟเด• เดชเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต…

    1. เดฎเตเดฏเดพเตป… เด•เตเดฑเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด‡เดจเดฟ เดชเดพเดŸเดพเดฃเต…เดŸเตˆเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ

  8. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธโค๏ธ

  9. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ, เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดเดฑเต† เด•เดพเดคเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เด† เดธเตเด•เต‚เตพ เด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต……
    เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดด เดจเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดค เด† เดธเตเดตเตผเดฃ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต……

    เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเตป…..

    เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบโคโคโคโคโค๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดฎเตเดฏเดพเดจเต†… เด‡เดทเตเดŸเด‚…. เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เตพ เดฒเตˆเดซเต เด†เดฃเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….

      เด‡เดทเตเดŸเด‚ maan โ™ฅ๏ธ

      เดตเดฏเดฑเต เดจเต†เดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  10. Ithu ee siteil vanna oru katha aanallo. Kathapatrangal ella onnu thanne.

    1. เดเดตเต‚เดฐเดพเตป

      เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŸเตˆเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เด’เดดเตเดตเดพเด•เตเด•เตเดฎเต‹…. เด…เดคเต เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹….

      เดˆ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดซเต€เตฝ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดคเดฟเด• เดชเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต…

      1. เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ…. เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ maan… เดŸเตˆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดคเดพเดฃเต…. เด•เตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดธเต€เตปเดธเต

    2. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเต† ๐Ÿคช๐Ÿคช

  11. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  12. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  13. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com