๐Ÿ’• เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’•2 [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 424

Views : 32089

๐Ÿ’• เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’•2

Author : ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

 

 

เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต., เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเดคเต‡ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต….!! เด…เดฒเตเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป….?? เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดดเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……

 

“””””เดŸเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต‡ เดตเต€เดดเดพเด‚, เด’เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดŸเดพ….””””

 

เดคเตŠเดดเต เด•เตˆเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….,

 

“”””เด‡เดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต…., เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹…..”””””

 

เดชเตเดšเตเด›เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเด™เตเด™เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‚เดดเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดฏเดพ….!!

 

“”””Plz เดŸเดพ เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเต‡ เดตเต€เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡….?? เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเต†….?? เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡….??”””””

 

เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตเดฎเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฒเตเดฒเต‡…?? เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดคเตเดตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตป เด…เดตเดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เดชเต‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเดพเด˜เดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดฒเตเดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดณเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ., เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“”””Thanks เดŸเดพ….””””

 

“”””เด…เดคเต‡ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดคเตเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡.
เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดพ, เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดŸเดฟ…?? เด…เดตเตพเดŸเต† เด’เดฐเต thanks., เดจเดฟเดจเตเดฑเดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ….””””

 

เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเตเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹…. เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..!!

เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

“”””เด…เดนเต เดจเต€ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹….?? เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดคเดพ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต. เด•เตเดทเดฟเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡….??”””””

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

21 Comments

  1. เด…เดŸเตเดคเตเดค part nte เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ update เดคเดฐเตเดตเต‹

  2. Dragons ๐Ÿ‰

    เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚

  3. Powlichu โค๏ธโค๏ธ

  4. Awesome story bro โค๏ธ

  5. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    โคโคโคโคโค

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  7. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  8. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

    เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดŸเดพเตป เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดŸเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    WITH LOVE HARLY

    1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

      Ok. Love story or action? เดเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต

      1. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

        No action only love

        True love ๐Ÿ’–

  9. 2partum innanu vayichathu.nice.nalla thiramkulla alanennu thonnunnu.1st part thappi kurachu odendi vannu.

  10. เด‡เดชเตเดชเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ interesting aay เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตโค๏ธ๐Ÿ˜‡

    1. PURUSHU ๐Ÿ–ค

      Idhupole nalla stories undel onn parayavo kure stories vayichatha ini miss cheytha ethelm ndel guys help me ๐Ÿฅฐ

  11. เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดญเดพเด—เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ! เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต, เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป.
    เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด“เดฐเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เด•เตเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ. เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดธเตเดชเตผเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

    เด’เดฐเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.

  12. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ feeling โœจ๏ธ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡

  13. Bro good story
    Pakshe parts varaan vaykunnu

  14. PURUSHU ๐Ÿ–ค

    Bro ithrem nalla story vazhukichen otu adiya tharendath ๐Ÿ˜ฅ next part vegam thanne tharanee page kootti ๐Ÿฅฐ

  15. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

    ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  16. Nalla story ane pinne kurache kudi page kutti ezhuthe bakki thamasikkans tharane

  17. Nalla story countinu chayanamm

  18. W8ing เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเตเดฐเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต storiya ๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธ.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com