๐Ÿ’• เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’•2 [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 424

Views : 32113

เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดตเดฑเตเดคเตเดค เด•เต‹เดดเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฃเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเดฐเดพเด—เตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเต‹เดŸเดฟ. เด†เดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเต€เดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฑเต เด†เดตเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด‰เดชเตเดชเตเดฎเดพเดตเตเด‚ เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‡เด‚ เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เด•เต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเด™เตเด•เด•เตเด•เตเดŸเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..!!

 

“”””เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดชเตเดชเดดเดพเดŸเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต†…..??””””

 

เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡…..!!

 

“”””เด…เดคเด•เตเด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดณเตเดณเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเต‡….??”””””

 

“”””เด…เดฒเตเดฒ, เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฑเด•เตเด• เด•เตเดทเดฟเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡…..!!”””””

 

“””””เด†เดฃเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต……”””””

 

เดŽเดจเตเดคเด•เตเด•เดฏเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดˆ เดคเดณเตเดณเด•เตเด•เต…?? เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเต เดฎเต‡เดจเดฟเดฏเดพ….!!

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเตผเดŸเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เต†เตฝเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต†เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดฟเดฏเต‚เดฐเดฟ.

 

“”””เดŸเดพ เดฎเต‡เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดชเตเดฐ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดคเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เตเด•เดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต‹ เด†เดตเต‹….??””””

 

“”””เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†…..??””””

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

21 Comments

  1. เด…เดŸเตเดคเตเดค part nte เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ update เดคเดฐเตเดตเต‹

  2. Dragons ๐Ÿ‰

    เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚

  3. Powlichu โค๏ธโค๏ธ

  4. Awesome story bro โค๏ธ

  5. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    โคโคโคโคโค

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  7. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  8. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

    เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดŸเดพเตป เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดŸเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    WITH LOVE HARLY

    1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

      Ok. Love story or action? เดเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต

      1. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

        No action only love

        True love ๐Ÿ’–

  9. 2partum innanu vayichathu.nice.nalla thiramkulla alanennu thonnunnu.1st part thappi kurachu odendi vannu.

  10. เด‡เดชเตเดชเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ interesting aay เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตโค๏ธ๐Ÿ˜‡

    1. PURUSHU ๐Ÿ–ค

      Idhupole nalla stories undel onn parayavo kure stories vayichatha ini miss cheytha ethelm ndel guys help me ๐Ÿฅฐ

  11. เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดญเดพเด—เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ! เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต, เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป.
    เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด“เดฐเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เด•เตเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ. เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดธเตเดชเตผเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

    เด’เดฐเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.

  12. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ feeling โœจ๏ธ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡

  13. Bro good story
    Pakshe parts varaan vaykunnu

  14. PURUSHU ๐Ÿ–ค

    Bro ithrem nalla story vazhukichen otu adiya tharendath ๐Ÿ˜ฅ next part vegam thanne tharanee page kootti ๐Ÿฅฐ

  15. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

    ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  16. Nalla story ane pinne kurache kudi page kutti ezhuthe bakki thamasikkans tharane

  17. Nalla story countinu chayanamm

  18. W8ing เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเตเดฐเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต storiya ๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธ.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com