๐Ÿ’• เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’•2 [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 424

Views : 32113

“””””เด‡เดคเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเดฐเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฏเตเดฏ…..”””””

 

“””””เด“เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดฏเดŸเดพ, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต‹. เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเต‹เดจเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดฆเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดŸเดพ…..””””

 

“”””เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ….??””””

 

“””””เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ….?? เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดšเด™เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเดพ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เดจเต‡ เดชเต‹เดฒเต†. เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚…..!!””””

 

“””””เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดธเดพเดจ exam. exam เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดžเดพเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..””””

 

“”””เดŸเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดตเดพ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณ เด† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‚.”””””

 

“”””เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚, เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเต‹เดตเต‚….!!””””

 

“””””mm เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ. เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต, เด•เดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดพเดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…..!!”””””

 

 

เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเต†….??

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

21 Comments

  1. เด…เดŸเตเดคเตเดค part nte เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ update เดคเดฐเตเดตเต‹

  2. Dragons ๐Ÿ‰

    เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚

  3. Powlichu โค๏ธโค๏ธ

  4. Awesome story bro โค๏ธ

  5. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    โคโคโคโคโค

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  7. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  8. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

    เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดŸเดพเตป เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดŸเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    WITH LOVE HARLY

    1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

      Ok. Love story or action? เดเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต

      1. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

        No action only love

        True love ๐Ÿ’–

  9. 2partum innanu vayichathu.nice.nalla thiramkulla alanennu thonnunnu.1st part thappi kurachu odendi vannu.

  10. เด‡เดชเตเดชเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ interesting aay เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตโค๏ธ๐Ÿ˜‡

    1. PURUSHU ๐Ÿ–ค

      Idhupole nalla stories undel onn parayavo kure stories vayichatha ini miss cheytha ethelm ndel guys help me ๐Ÿฅฐ

  11. เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดญเดพเด—เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ! เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต, เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป.
    เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด“เดฐเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เด•เตเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ. เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดธเตเดชเตผเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

    เด’เดฐเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.

  12. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ feeling โœจ๏ธ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡

  13. Bro good story
    Pakshe parts varaan vaykunnu

  14. PURUSHU ๐Ÿ–ค

    Bro ithrem nalla story vazhukichen otu adiya tharendath ๐Ÿ˜ฅ next part vegam thanne tharanee page kootti ๐Ÿฅฐ

  15. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

    ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  16. Nalla story ane pinne kurache kudi page kutti ezhuthe bakki thamasikkans tharane

  17. Nalla story countinu chayanamm

  18. W8ing เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเตเดฐเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต storiya ๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธ.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com