๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 7 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 104

Views : 8155

 

View post on imgur.com

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด†เตพเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเตป เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เด•เตˆเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด…เดŸเตเดคเต เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดชเดฏเตเดฏเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต” เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ”.

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.”

“เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดคเดฟ “.

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.เดŸเดชเตเดชเต‹…….

เด’เดฐเต เด•เตˆ เด† เดชเดพเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.

 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด•เดณ เดจเดพเดฏเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ เด†เดฐเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒ,เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ.เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพ เด‡เดตเดณเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป “.

 

เด•เดฒเดฟ เดชเต‚เดฃเตเดŸ เด•เดฟเดฐเตบ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟ,เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฟเดฐเตบ,เดคเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ

 

เด•เดฟเดฐเตบ :เด†เดฏเต‹………………..

 

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…….

 

 

 

{เด‡เดคเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดฅ เด†เดฃเต.เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เดพเด‚.เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ like เด†เตปเดกเต เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต.

 

เดŽเดจเตเดจเต

 

C.J.S {CAPTAIN JACK SPARROW}

๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“}

 

 

 

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. Nice one
    Waiting

    1. ๐Ÿ’“โคThanks๐Ÿ’ซ

  3. Innanu full story vayiche. Nalla theme annu. Nannayitt ezhithiyittund. Ithupolle continue cheyyu. Full support indavum.
    Appol next partil kannam
    Snehathodeโค๏ธ
    Sree

    1. Thanks bro๐Ÿ’“โค

  4. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com