๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 7 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 104

Views : 8155

 

 

เด…เดฎเตเดฎ :เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดฌเดตเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เด’เด•เต†….

 

เด…เดญเดฟ :เด…เดฏเดฟเดจเดฟ…??

 

เด…เดฎเตเดฎ :เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดพเด‚….

 

เด…เดญเดฟ :เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เด‚ เดชเดพเดตเด‚ เดคเดณเดฏเต‡เด‚ เดŽเดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ…

 

เด…เดฎเตเดฎ :เด…เดคเต…….

 

เด…เดญเดฟ :เด’เดฐเต เด…เดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒ,เด…เดคเตเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดจเตเดค เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดšเตเดšเต เด†เด•เตเดฒ..เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดพเดฐเต†…..

 

เด†เดฐเต‹ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚,เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตฝเดฎเดพเดฏเต‡ เด†เดฃเต เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

 

เดธเตฝโ€เดฎ :เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฒ, เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเด‚ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ….

 

เด…เดญเดฟ :เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ…เดจเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‡เด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚…เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดคเต†…

 

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. Nice one
    Waiting

    1. ๐Ÿ’“โคThanks๐Ÿ’ซ

  3. Innanu full story vayiche. Nalla theme annu. Nannayitt ezhithiyittund. Ithupolle continue cheyyu. Full support indavum.
    Appol next partil kannam
    Snehathodeโค๏ธ
    Sree

    1. Thanks bro๐Ÿ’“โค

  4. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com