๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 7 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 104

Views : 8155

 

9 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดฟ เดถเต‡เดทเด‚เดธเตฝเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เตบเด•เตเดžเตเดšเต เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต,เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚,เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเต† เด…เดตเด—เดฃเดจเด•เดณเตเด‚ เดเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด‚,เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏ เดฎเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฌเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚.

 

 

เดธเตฝเดฎเดพเดฏเต‡ 1เด…เตผเดšเตเดšเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต,เดธเตฝโ€เดฎ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ,เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดดเดฏ เดธเตฝโ€เดฎเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดพเดฆเตเดง เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เด…เดญเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดคเตเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เด‡เดŸเตเดŸเต (เด…เดชเตเดชเตเดŸเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดค เดชเต‡เดฐเต )เดธเตฝโ€เดฎ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดพเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.

 

โ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ข

 

 

2 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚,เด…เดชเตเดชเตเดŸเต† ‘เด…เดฎเตเดฎ.

 

เด…เดฎเตเดฎ :เดฎเต‹เดจเต† เด…เดญเดฟ เด…เดคเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดธเตฝเดฎเดพเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….

 

เด…เดญเดฟ :เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต,เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต†…

 

เด…เดฎเตเดฎ :เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดคเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด‚….

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตฝโ€เดฎ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

 

เด…เดญเดฟ :เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดพเดคเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด‚…

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. Nice one
    Waiting

    1. ๐Ÿ’“โคThanks๐Ÿ’ซ

  3. Innanu full story vayiche. Nalla theme annu. Nannayitt ezhithiyittund. Ithupolle continue cheyyu. Full support indavum.
    Appol next partil kannam
    Snehathodeโค๏ธ
    Sree

    1. Thanks bro๐Ÿ’“โค

  4. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com