๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 7 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 104

Views : 8155

 

 

View post on imgur.com

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเตฝเดฎเดพเดฏเตเด‚.เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดฌเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต,เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดดเตเดธเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เดšเตเดšเตผ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดคเด•เตผเดฃ เดฎเดจเดธเต‹เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต .เดธเตฝโ€เดฎ เดŽเดจเตเดจเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเดฎ เดชเต‹เดฒเต† เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต…

 

โ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ข

 

เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚.เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดถเต‡เดทเด‚ เดธเตฝเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด•เดณเต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดค เดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตฝโ€เดฎ เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ,เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฟเด•เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เต,เดšเดฟเดฒเดตเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .เดธเตฝโ€เดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเดพ.

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. Nice one
    Waiting

    1. ๐Ÿ’“โคThanks๐Ÿ’ซ

  3. Innanu full story vayiche. Nalla theme annu. Nannayitt ezhithiyittund. Ithupolle continue cheyyu. Full support indavum.
    Appol next partil kannam
    Snehathodeโค๏ธ
    Sree

    1. Thanks bro๐Ÿ’“โค

  4. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com