๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต๐Ÿ”ฅ05 [Zinan] 440

Views : 9837

๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ 05

Author :Zinan

[ Previous Part ]

 

๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….

เดžเดพเตป….. เดŽเดจเตเดคเต…?

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต….

เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต†……

เด…เดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต……

เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…


๐Ÿ”ฅเดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ05

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•…….

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดšเต€เดžเตเดžเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เด•เต‹เดชเตเดชเต.. เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดญเต‚เดฒเต‹เด• เดฆเตเดฐเดจเตเดค เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต .. เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒย  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดฌเต€เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดš เดทเดฎเต€เตผ เด†เดฃเต….

( เดˆ เดทเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเตย  เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฒเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเดฐเดพเด‚ )

เดทเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดต เด—เตเดฃเด™เตเด™เตพ….

1. เดจเต‡เดฐเต† เดšเตŠเดตเตเดต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•

2. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•….

3. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเตผเด•เตเด•เด™เตเด™เตพย  เด‡เดตเตป เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดจเตเดคเดพเดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด•…

เดˆ เดจ*** เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด•เดชเตเดชเดฟเตพเดธเตเดจเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเต† เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตˆเดธ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฒเดพเดฃเต เด†เดถเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ …

เด‡เดจเดฟ เดˆย  เดจ*** เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เตผ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเดฐเดพเด‚..( เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต )

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเตเด‚ เดœเต‚เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดฌเดพเดฑเตเดฑเตย  เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต†……

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฐเดคเตเดคเดฟเดณเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเด–เด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดพเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เดจเต†เดฐเต†ย  เดคเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต€เดถเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเดฃเตเดŸเตป เดถเดฟเดฐเต‹เดฎเดฃเดฟ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด•เดณเดžเตเดžเต.. เดจเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดฎเดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเตย  เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดจเต† เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฐเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เดตเต€เดฃ เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….

เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เด‡เดจเตเดฑเต†ย  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เด†เดฃเตย ย  เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

เด…เดฏเดพเตพ เด†เตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹.. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดชเตเดชเต เด†เดฃเต…. เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝย  เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฟเดฅเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต…

เดธเตผ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ.. เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ….

เด“ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต … เดจเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด†เดตเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝย ย  เดŽเดคเตเดฐ เด•เด‚เดชเตเดฒเตˆเดจเตเดฑเตย  เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ .. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเตผ….

เดคเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸย ย  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เต‡เดธเต เด†เดตเตเด‚… เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต…

เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ….

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฆเตผเดจเต‹เดŸเตย  เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต…

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต.. เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย  เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…

Recent Stories

The Author

Zinan

31 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโค

    1. โค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  2. This part was superb

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต… โคโค
      black mask เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต†เดฏเต‡เดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ j&n riders

  3. เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ‘

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡….

  4. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    Waiting for next

    1. เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚… เด…เดงเดฟเด•เด‚ page เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚…. โคโคโค

  5. Appol Zain Zinan randuoraal thanneyaano?

    1. เด…เดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต†… ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

      1. Nom krithaarthanaayi,uthungapulakithanaayi.
        Namovaakam

        1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  6. เด…เดคเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเตŠเดฑ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเต… เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚… โคโคโค

    1. Kollanda. Kannil alpam mulakupodiyum vaayil alpam mannum vaariyittu muthukil moonnu kuthum kuthi kaale vaari nilayhadichittu veruthe vitteru

      1. เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเต‡เดฆเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†… ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

  7. เดนเดพเดฏเต เดœเต‹เตผเดœเต…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เดฌเดพเดชเตเดชเดฏเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดคเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดชเตเดชเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ zinanโค๏ธโค๏ธ

    1. And this part was amazing

      1. โคโคโค

  8. Nice adutha part vegam kondaa

    1. Thnksโคโค

  9. Waiting for next

    1. โค๏ธโค๏ธ

  10. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เดทเดฎเต€เตผ เดฌเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ เดฎเตปเดธเตป เดคเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    1. เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต เด†เดฃเต… เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚… โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  11. Page kootti ezhuthu bro

    1. 2000 เดตเต‡เตผเดกเตโ€Œเดธเดฟเดจเด…เดŸเตเดคเตเดค เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดœเต ๐Ÿค”๐Ÿค” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† Zinan

  12. เดœเต‹เตผเดœเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดธเตเดฑเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเดฃเด‚.. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เต†เดจเดพเดฃเต?? เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเด•.. เดฎเต†เดฏเดฟเตป content เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต icu vil เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† 5 เดฒเด•เตเดทเด‚ เดฐเต‚เดชเด•เตเด•เต เดšเต†เด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดชเตเดช เดฏเต† เด†เดฃเต‹ เด† เดชเดนเดฏเตป เด•เดŸเตเดต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดจเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเต€เดฐเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต†เดจเตเดฑเต†เดฏเดพ…
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดพเดฏเต‹..
    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.
    โคโคโคโค

    1. ๐Ÿค ๐Ÿค ๐Ÿ‘๐Ÿ‘ point

    2. เดนเดพเดฏเต เดœเต‹เตผเดœเตโ€ฆ. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚โ€ฆ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ. เดฌเดพเดชเตเดชเดฏเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดคเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดชเตเดชเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ zinanโค๏ธโค๏ธ

  13. เดทเดฎเต€เตผ, เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเตŠเดฑ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดคเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜‚

    1. เด…เดคเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเตŠเดฑ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเตโ€ฆ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚โ€ฆ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com