๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 7 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 104

Views : 8155

 

 

เดธเตฝโ€เดฎ :เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เดฌเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด‚.เดเดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต…..

 

เด…เดญเดฟ :เดธเตฝเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚,เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚….เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดฒเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚….

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

2เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฐ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดญเดฟ เดธเตฝเดฎเดพเดฏเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด…เดญเดฟ :เดธเตฝเดฎเต‡ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‡เด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดฃเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฒ…เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต…..เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตo….

 

เดธเตฝโ€เดฎ :เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ…..๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบเดจเดจเตเดฆเดฟ…

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดนเดฒเต‹ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต…

 

เดธเตฝโ€เดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. Nice one
    Waiting

    1. ๐Ÿ’“โคThanks๐Ÿ’ซ

  3. Innanu full story vayiche. Nalla theme annu. Nannayitt ezhithiyittund. Ithupolle continue cheyyu. Full support indavum.
    Appol next partil kannam
    Snehathodeโค๏ธ
    Sree

    1. Thanks bro๐Ÿ’“โค

  4. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com