๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 7 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 104

Views : 8155

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.6 เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เด‚,เดœเดฟเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟ,เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต,เด‰เดณเตเดณเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดŸเตเดŸ เดคเดพเดŸเดฟ เดกเตเดฐเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

3เด…เตผเดšเตเดšเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเตเดธเต เดกเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต .เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเตเดธเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดšเดตเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ[เดŸเต..เดŸเต..เดกเดฟ..เดŸเต….] เด’เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดฎเต‹เดกเตฝ RD350 เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดฎเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเต‹เดกเดฟเดซเตเดฏ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดฑเด™เตเด™เดฟ เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเต เดŠเดฐเดฟ เด…เดคเต เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต 4เดคเต เด‡เดฏเตผ เดธเดฟเดตเดฟเตฝ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเดฟเด™เต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดฌเดพเด—เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดฎเต†เด•เตเด•เดพเดจเดฟเด•เต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด†เดฃเต 3rd เด‡เดฏเตผ.เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดกเดพ..

 

3rd เด‡เดฏเตผ เดชเดŸเดฟเด•เตเดจเดคเต เดตเดฟเดจเต€เดทเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

เดตเดฟเดจเต‡เดทเต :เด…เดฃเตเดฃเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดตเดฟเดทเดฏเด‚

 

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. Nice one
    Waiting

    1. ๐Ÿ’“โคThanks๐Ÿ’ซ

  3. Innanu full story vayiche. Nalla theme annu. Nannayitt ezhithiyittund. Ithupolle continue cheyyu. Full support indavum.
    Appol next partil kannam
    Snehathodeโค๏ธ
    Sree

    1. Thanks bro๐Ÿ’“โค

  4. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com