๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 7 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 104

Views : 8155

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ๐Ÿ“ž :เดนเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ…เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดธเตเดฅเดพเดฒเด‚….เดชเดฑเดฏเต เดชเตเดฒเต€เดธเต….

 

๐Ÿ“ฑ:เด‡เดคเต…เด‡เดคเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ ESI เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด†…

 

๐Ÿ“ž:เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเด‚….

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต,เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚,เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดฃ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด† เดธเดฎเดฏเดคเต เดธเตฝโ€เดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

 

เดธเตฝโ€เดฎ :เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตŠ ….เดžเดพเตป ‘เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตŠ …

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดจเต€ เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚…

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต ESI เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฆเตเดƒเด–เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฒเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต.

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด•เดพเตผ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŒเดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟ 5 เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเด•เตผเดฃ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

เดธเตฝโ€เดฎ :เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..เด…เดชเตเดชเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†….

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต .เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต,เด•เต‚เดŸเต† เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚.เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‹เตผเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

เดฒเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต.เด…เดญเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดดเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต.

 

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. Nice one
    Waiting

    1. ๐Ÿ’“โคThanks๐Ÿ’ซ

  3. Innanu full story vayiche. Nalla theme annu. Nannayitt ezhithiyittund. Ithupolle continue cheyyu. Full support indavum.
    Appol next partil kannam
    Snehathodeโค๏ธ
    Sree

    1. Thanks bro๐Ÿ’“โค

  4. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com