๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 7 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 104

Views : 8155

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดพ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป…เด‡เดตเดจเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตŠ เด‡เดตเตป เดจเดฟเดจเต‡เด‚ เดฎเต‹เดจเต‡เด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚…๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚…

 

 

เดธเตฝโ€เดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตฝเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดชเต‚เตผเดตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

โ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขยฐ

 

 

1เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ.เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เด•เต‚เดŸเต† 4เดคเต เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดชเดฏเต†..เดชเดฏเต‡ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เด†เดตเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. Nice one
    Waiting

    1. ๐Ÿ’“โคThanks๐Ÿ’ซ

  3. Innanu full story vayiche. Nalla theme annu. Nannayitt ezhithiyittund. Ithupolle continue cheyyu. Full support indavum.
    Appol next partil kannam
    Snehathodeโค๏ธ
    Sree

    1. Thanks bro๐Ÿ’“โค

  4. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com