๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 6 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 101

Views : 8545

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตฝเดฎเดพเดฏเตเด‚, เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚,เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเตเด‚, เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด†เดฃเต เดธเตฝเดฎเด•เต เดถเตผเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต,เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เดคเดฒเด•เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดธเตฝโ€เดฎ เด•เตเดดเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต.เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด“เดŸเดฟ เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตฝโ€เดฎเดฏเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.20 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดถเต‡เดทเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ,เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต.

 

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ :เดนเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ..

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ :เดžเดพเตป เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดšเดฎเดฏเดพ…

 

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ :เดฎเตเดฎเตเดฎเต…

 

 

 

เด…เดฎเตเดฎ :เด…เดตเตพเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต….

 

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ :*she is perfectly allright*….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเตฝโ€เดฎ เดชเต†เตผเดœเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต 3 weak เด†เดฏเดฟ…

 

 

‘เด…เดฎเตเดฎ :เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹…๐Ÿคฉ๐Ÿ˜‚

 

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ :เด…เดคเต†…

 

 

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเด‚,เด…เดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚,เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดชเตเดชเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚.เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ…

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดญเดฟ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต†…

 

 

เด…เดญเดฟ :เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตป…

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† 10 เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต,เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเต .

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

5 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. โค๏ธnice

    1. ๐Ÿ’“โค,เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ โœจ๏ธโšก๏ธ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com