๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 6 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 101

Views : 8545

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดฎเตเดฎเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดนเตเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดพเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดชเต‡เดฐเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เต ,เด…เดญเดฟ เดจเต€ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฃเตเดฃเตป เดฎเดฐเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต…

 

เด…เดญเดฟ,เดฐเดพเดนเตเตฝ :เด†เดŸเดพ….

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ,เด…เดชเตเดชเต,เด…เดญเดฟ,เดฐเดพเดนเตเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดชเตเดชเต :เดธเตฝเดฎเต‡…เดธเตฝเดฎเต‡….เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเต‚เดฒ…

 

 

เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‡เด•เตเด• เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟ.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเต .เด…เดตเตป เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ.

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดฎเต‹เดจเต† เดทเดฟเดจเดทเต‡ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…เดชเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเต‹…๐Ÿ˜๐Ÿ˜

 

 

เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ,เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดธเตฝโ€เดฎ เดŽเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

เด…เดญเดฟ :เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเดพ เด‡เดตเดจเต เด‡เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ,เด‡เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเต‡..เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚…เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดชเตŠเด•เตเดฒ ๐Ÿ˜ก…

 

 

เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,เด…เดชเตเดชเต เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเต€เตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต,เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดธเตฝเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 

 

……..เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚.เด…เดชเตเดชเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เด…เดญเดฟ เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดธเดฏเตปเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ.เดธเตฝโ€เดฎ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดŸเตเดฏเต‚เดทเตป เดธเต†เดจเตเดฑเตผ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ 3rd เด‡เดฏเตผ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚,เดธเตฝเดฎเดพเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดธเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟ.เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚,เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด’เด•เต† เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

5 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. โค๏ธnice

    1. ๐Ÿ’“โค,เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ โœจ๏ธโšก๏ธ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com