๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 6 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 101

Views : 8545

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดžเตเดœเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพ.เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฎเต‡เด˜เด‚ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.(“เด†เดฐเดพเดฃเต เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ?”,”เด…เดตเดณเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดจเตเดงเด‚ “,”เดคเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเต€เดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต “).เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดตเดจเตเดจเต.

 

 

เด…เดตเตพ เด‡เดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเต€เดชเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเตเด•เต† เดคเดฒเดฏเต‹เดŸเดฟ.เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดคเดพเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต,เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต .เด…เดคเต เด…เดตเดจเต เดคเดคเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดžเตเดœเดจเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดœเดฃเตเดœเดฏเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต,เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

 

เด…เดžเตเดœเดจ :เดคเด•เด™เตเด•เตเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดท เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต….

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

5 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. โค๏ธnice

    1. ๐Ÿ’“โค,เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ โœจ๏ธโšก๏ธ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com