๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 6 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 101

Views : 8545

 

View post on imgur.com

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†,เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดžเตเดœเดจ :เดšเต‡เดŸเตเดŸ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดฒเตเดฒ..เดŽเดจเดฟเด•เต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ…เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ, เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดคเตเดฐo เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตo…..

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‚เดฒ…๐Ÿ˜ก

 

เด…เดžเตเดœเดจ :เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† ,เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฒเดฟ,เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเต‚เดฒ,เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต,เด…เดคเต เด†เดฃเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต…๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ญ

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดฎเตเดฎเต….

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเต‚เดฒ เด…เดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚….

 

เด…เดžเตเดœเดจ เดถเดพเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…เด…เดžเตเดœเดจ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

 

เด…เดžเตเดœเดจ :เด†เดฐเดพ เดจเดฟเดตเต‡เดคเตเดฏ….?

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

เด…เดžเตเดœเดจ :เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดคเดฟเดฒเตเดฒ…

 

เดฎเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต.

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

5 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. โค๏ธnice

    1. ๐Ÿ’“โค,เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ โœจ๏ธโšก๏ธ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com