๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ 04 [Zinan] 479

Views : 12514

๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ 04

Author :Zinan

[ Previous Part ]

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเดฌเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝย  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ04

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต….

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดคเดพเตป เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต‹

เด…เดตเตพ.. เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹….

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เด†เดฃเตย  เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ…

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป

เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต†ย ย  เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเตย ย ย  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเตย ย  เด†ย ย  เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด†เดฃเต เดจเต€ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพย ย  เดฎเตเดฌเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

( เดนเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต†ย  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เด‡เดตเดณเดพเดฃเต เดฒเต†เดตเตพ … เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตย  เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšย ย  เดฎเตเดคเดฒเดพเดฃเต..)

เดธเต‹เดฑเดฟเด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ… เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต

เดฎเตเดฌเดฟเด• เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต…..

เดฎเตเดฌเดฟเตป เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดšเดพเตปเดธเดฟเดฒเตเดฒ

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†..

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…

เดนเต‡เดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ย  เด‡เดฒเตเดฒ…

เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฎเตเดฌเต€เตป เดตเดจเตเดจเดคเต….
ย 
เดกเดพ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เต‡.. เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเดพ.. เด’เดฐเต urgent เด•เต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต…

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตย ย ย ย ย ย  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เดฎเตเดฌเต€เตป เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตย  เดชเต‹เดฏเดฟ

เด‡เดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹….

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚… เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต

เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดšเต‹…. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เตผ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตย  เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเด‚….

ย  เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดคเดจเตเดฑเต†ย ย  เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต‹….

เด…เดฏเตเดฏเต‡… เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เด•เดพเตป เดชเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏย ย  เดธเดพเดงเดจเด‚….

เดนเตเดฎเตเดฎเต…. เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚….

เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดณเต‡….

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚….

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดงเดฟ…

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ….

เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡….

เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ

เด’เด•เตเด•เต†… เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†….

เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑ….

เดนเตเดฎเตเดฎเต… เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต†ย  เด•เต‹เตพ เด†เด•เตเด•เดฟ

Recent Stories

The Author

Zinan

23 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  2. Adutha episode enu varum

    1. เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

  3. Waiting for next partโค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเด™เตเด•เต† เด…เดžเตเดšเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ 1000 เดตเต‡เตผเดกเตโ€Œเดธเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ zinanโคโค

  4. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด•เต‹เดชเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅ.. เดธเตเดชเต€เดกเต เดตเดณเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต. เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดฑเต€เดกเต‡เดดเตโ€Œเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเด•.
    เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด•เต‹เดชเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅ.. เดธเตเดชเต€เดกเต เดตเดณเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต. เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดฑเต€เดกเต‡เดดเตโ€Œเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเด•.

      เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด•เต‹เดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เดคเดพเด™เตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเตเดชเต€เดกเต เดตเดณเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดตเดถเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เด•เต†เดชเตเดชเต‹เด•เต† เด…เดคเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดฑเต€เดกเต‡เดดเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒ เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด•เตเด• เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ inspired เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดˆ เด•เดฅเดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต†เดฏเต‡เดฑเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดกเตเดฎเดฟเตป เดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเต‡ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เด† เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚. เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ 6 เดชเต‡เดœเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ ..
      เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ zinanโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. Flow kollaam. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    Ithrayum speed veno? Kadha ezhuthiyittu evideyo Urgent aayittu pokaan planundo?

    1. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดจเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดชเต€เดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. โคโคโค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต‹เตผเดœเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….

  6. เด‡เดฌเตป เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

    2. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚…. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เดœเต‹เตผเดœเต

    เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต เด…เดคเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเต‡ ๐Ÿ˜„…
    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. โคโค

    1. โค เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โค๏ธ

    2. เดœเต‹เตผเดœเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดฐเตเด‚… เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† zinanโคโค

  8. Nice ๐Ÿ‘

    1. โค๏ธโค๏ธ

  9. Kurach kudi eyuthu bro ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

    1. Time ella bro eyuthan rathri okey veruthe eyuthi kutunath annu โค๏ธโค๏ธ

  10. Adipoli

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com