๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 6 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 101

Views : 8545

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ..

 

 

เด…เดจเด˜ :เด…เดจเด˜….

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดฎเตเดฎเต…

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดตเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเตo ,เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‡เด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ.

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเตผเดทเดตเตเด‚, เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เดตเตผเดทเดตเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ.เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดตเตผเดทเด‚ ivเด•เตเด‚,เด†เตผเดŸเตเดธเตเดจเตเด‚,เดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดธเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฏเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚…

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ 3rd เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฌเต‹เตพ เด†เดฃเต, เด…เดคเตเดฒเดฟเด‚เดŸเต‡เด‚(เด…เดชเตเดชเต ),เดธเตฝเดฎเดพเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต,(เด…เดตเดจเตเดฑเต‡เด‚ ,เด…เดตเดณเตเดŸเต†เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ )..

 

 

เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเต€เตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต,เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

5 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. โค๏ธnice

    1. ๐Ÿ’“โค,เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ โœจ๏ธโšก๏ธ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com