๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 6 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 101

Views : 8545

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..

 

 

เด…เดชเตเดชเต :เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดกเดพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†

 

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ :เด†เดŸเดพ…เดชเดฑ

 

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚,เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚, เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป,เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

 

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดกเดพ เด…เดชเตเดชเต เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดฎเต‹….

 

 

เด…เดชเตเดชเต :เดฎเตเดฎเต….๐Ÿ™„

 

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต, เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฐ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚,เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดซเต‹เตผเดฎเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เดพเด‚..

 

 

เด…เดชเตเดชเต :เดฎเตเดฎเต…

 

 

เด…เดญเดฟ :เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเด‚ ,เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต…

 

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

5 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. โค๏ธnice

    1. ๐Ÿ’“โค,เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ โœจ๏ธโšก๏ธ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com